Lý giải vì sao vẫn còn có những người phụ nữ thích "tình một đêm"

( PHUNUTODAY ) - Tình một đêm không ràng buộc, lại có thể giúp phụ nữ bù đắp lại những xúc cảm mà họ đang cảm thấy thiếu.

Để thoải mãn nhu cầu

Đây là một trong những nhu cầu đầu tiên giải thích lý do vì sao phụ nữ thích tình  một đêm. Ngày nay, quan niệm thông thoáng, phụ nữ hoàn toàn có thể tự do bộc lộ tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của mình.. vì thế họ tìm đến tình một đêm để giải tỏa ham muốn khi không được thỏa mãn.

Nhu cầu cao

Thậm chí ngay cả khi đã có chồng họ cũng vẫn ham muốn chuyện đó. Trên thực tế, họ thích hoạt động trên giường hơn là những gã đàn ông. Đối với kiểu phụ nữ này, tình dục là trò giải trí và họ muốn nó xảy ra liên tục nếu có thể.

Phía nữ mong muốn đạt được sự hài lòng ngay lập tức. Bất cứ lúc nào cơ hội đến tay là họ tận dụng hết mọi lợi ích của nó.

Hiếu kỳ về chuyện tình cảm

Do việc tiếp xúc nhiều với chuyện yêu đương, luyến ái, phụ nữ cũng nảy sinh tâm lý hiếu kỳ muốn tìm hiểu.

tinh

Không có thời gian cho một mối quan hệ ổn định

Bất cứ ai, người từng ở trong mối quan hệ lâu dài đều biết rằng giữ cho nó chạy tốt mất rất nhiều sức lực và thời gian của cá nhân tham gia nó.

Những người phụ nữ bận rộn tạo lập sự nghiệp và thích vui chơi rất quan tâm đến kiểu tình một đêm. Với họ không cần thiết mất nhiều thời gian để ở bên cạnh ai đó. Họ thích tận dụng những gì tình cờ, ngẫu nhiên và hoàn toàn thú vị hơn.

Sợ ràng buộc

Không riêng gì đàn ông sợ ràng buộc, nhiều người phụ nữ cũng sợ trói buộc trong một mối quan hệ lâu dài, chính vì thế họ tìm tới tình một đêm để giải tỏa nhu cầu.

Vì muốn xua tan bực bội

Có  nhiều áp lực trong cuộc sống dẫn đến sự buồn phiền hay phẫn nộ. Phụ nữ nghĩ đến chuyện ấy như một cách để giải tỏa stress, họ dùng tình một đêm để lấy lại cân bằng. Thông thường, trường hợp này họ dễ cảm thây hối hận sau khi làm chuyện đó.

Để quên tình cũ

Vài phụ nữ sử dụng các cuộc tình phút chốc như là cách để quên đi anh chàng trong quá khứ của mình. Họ ngủ với rất nhiều đàn ông nhằm mục đích vượt qua nỗi đau rằng chuyện tình cảm của mình chấm dứt. Họ tránh cảm giác bị cô đơn giống như sợ một căn bệnh truyền nhiễm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn