Ly Kute đặt tên con là Khoai Tây, Mạc Hồng Quân không kém cạnh khi gọi con trai là Củ Tỏi

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã có tin vui?

mac hong quan-phunutoday.vn 1

 Mạc Hồng Quân chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi lên nhận cup vô địch

Trên trang cá nhân của mình, Mạc Hồng Quân úp mở chuyện Kỳ Hân có tin mừng. Cụ thể, khi đội bóng Than Quảng Ninh của anh vượt qua Hà Nội T&T để đoạt chức vô địch Quốc gia 2016, Mạc Hồng Quân chia sẻ hình ảnh ăn mừng chiến thắng kèm dòng trạng thái: : “Chiến thắng hôm nay bố dành tăng cho Cu Tỏi nhà mình và mẹ Nguyễn Thị Mông Điệp. Bố yêu hai mẹ con lắm. Cảm ơn toàn đội đã chiến đấu hết mình. Lịch sử là đây chứ đâu”.

mac hong quan-phunutoday.vn 2

 Kỳ Hân giản dị đến chúc mừng ông xã

Dòng trạng thái của Mạc Hồng Quân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Khi anh dùng những từ ngừ đầy ngọt ngào như "Củ Toi nhà mình" hay "hai mẹ con" khiến nhiều người  cho rằng anh đang ngầm thừa nhận chuyện Kỳ Hân có bầu con trai.

mac hong quan-phunutoday.vn 3

 Có thể thấy, thời gian gần đây vóc dáng Kỳ Hân thay đổi rõ rệt

Bên cạnh đó, Kỳ Hân cũng chia sẻ hình ảnh cô đến chúc mừng chồng nhận cúp vô địch. Có thể thấy, Kỳ Hân mặc giản dị với váy rộng khéo léo che vòng 2 cùng với đôi giày thể thao bệt.

mac hong quan-phunutoday.vn 4

 Cô thường xuyên mặc những chiếc váy, áo rộng để che vòng 2

Gần đây, Kỳ Hân liên tục chia sẻ những hình ảnh dể lộ vòng hai to bất thường trên trang cá nhân, Không những vậy, gương mặt cô cũng mập lên trông thấy, vóc dáng thay đổi rõ rệt. Thời gian này, Kỳ Hân thường diện đầm suông che bụng chứ không còn diện áo ngắn khoe eo con kiến như trước kia. Hình ảnh này khiến nhiều người hoài nghi chân dài đã thực sự có tin vui.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn