Lý Thần chính thức cầu hôn Phạm Băng Băng, lễ cưới được công bố?

( PHUNUTODAY ) - Lý Thần đã cầu hôn Phạm Băng Băng vào đúng sinh nhật thứ 36 của bạn gái nổi tiếng, fan chờ đợi 1 đám cưới hoành tráng sẽ diễn ra trong thời gian sớm nhất.

 Vùa mới đây, Lý Thần bất ngờ chia sẻ ảnh cầu hôn Phạm Băng Băng trên trang cá nhân. Anh cầu hôn bạn gái đúng dịp sinh nhật tròn 36 tuổi của cô và cũng là dịp kỉ niệm tròn 18 năm nữ diễn viên vào nghề. Kèm theo những hình ảnh cực ngọt ngào và lãng mạn giấy phút cầu hôn, Lý Thần viết: "Chúng ta, mãi mãi...". Bên cạnh đó, Phạm Băng Băng cũng chia sẻ lại ba bức ảnh với lời tựa: "Mãi mãi, mãi mãi..." khiến fan vỡ òa trong ngưỡng mộ và vui mừng.

lythan6

Lý Thần và Phạm Băng Băng đồng loạt đăng ảnh màn cầu hôn thành công. 

Trả lời phỏng vấn, phía Lý Thần xác nhận Phạm Băng Băng đã nhận lời kết hôn. Lễ cưới sẽ được công bố sớm. Theo nhiều nguồn tin từ báo chí Trung Quốc, lễ cưới của cặp sao sẽ hoành tráng không kém Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Dàn khách mời dự kiến có Thành Long, Triệu Vy, Lâm Tâm Như, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh, Lý Băng Băng cùng nhiều ngôi sao tên tuổi khác.

lythanh3

 

lythan2

Hình ảnh Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng vào đúng dịp sinh nhật của bạn gái nổi tiếng.

Dù danh tiếng không bằng bạn gái song Lý Thần được khen là tài tử có tính cách tốt, ít scandal và gia thế tốt. Theo tờ QQ, nam diễn viên 39 tuổi là người thừa kế duy nhất của khối tài sản hàng trăm triệu USD tại đảo Tam Á. Lý Thần và Phạm Băng Băng được xem là cặp đôi đẹp của Cbiz.

lythan5

 

lythan4

Lý Thần trang trí tiệc sinh nhật ngập tràn sắc hoa hồng rực rỡ. Đây cũng là màu sắc Phạm Băng Băng yêu thích.

Công khai quan hệ tình cảm từ năm 2015, chuyện tình của Lý Thần và Phạm Băng Băng được coi là "nhất kiến chung tình", được nhiều fan ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link