Mặc đẹp cùng 10 mẫu áo len mỏng nhẹ, thanh lịch dịu dàng đón thu về

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày giao mùa trong tủ đồ của bạn không thể thiếu những chiếc áo len mỏng nhẹ, hợp xu hướng thời trang 2016

Nếu như sơ mi và chân váy là những món đồ không thể thiếu với các quý cô vào mùa hè thì áo len nữ lại là trang phục “phải có” trong tủ đồ mùa thu đông 2016. Những mẫu áo len mỏng dáng ngắn, dài hay tay lỡ đều là item dễ tính, có thể phối hợp với mọi loại quần áo mà vẫn làm toát lên phong cách, và sự nổi bật cho người mặc. Những mẫu áo len này có chất liệu mềm mại không chỉ tạo cảm giác thỏa mái dễ chịu cho chị em phụ nữ mà còn giúp giữ ấm cho cơ thể rất tốt phù hợp với thời tiết ngày giao mùa.
ao-len-mua-thu (12)
ao-len-mua-thu (9)

Những mẫu áo len chất liệu mỏng, mềm mại được bạn gái công sở lựa chọn nhiều trong ngày thu. Với item này nàng công sở có thể mix cùng áo cardigan hoặc một chiếc áo vest thanh lịch vào ngày trở gió.

ao-len-mua-thu (8)
ao-len-mua-thu (7)

 Áo len gọn và năng động hơn rất nhiều những chiếc áo khoác nhẹ, đặc biệt với những chiếc áo len bạn cũng có thể mix cùng chân váy, quần jean hay âu tiện dụng.

ao-len-mua-thu (6)

Những chiếc áo len mỏng đầu mùa thường được thiết kế kiểu cổ thoáng tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Bạn có thể kết hợp cùng một chiếc khăn thắt nơ duyên dáng để tạo điểm nhấn cho set đồ nổi bật hơn.

ao-len-mua-thu (2)
ao-len-mua-thu (3)

Với áo len mùa thu đông kiểu len mỏng thường là dáng sợi nhỏ dệt rất mềm mại, dù với dáng thụng hay dáng bo cũng không hề làm bạn có cảm giác khó chịu, đặc biệt độ co giãn lớn bạn dễ dàng mặc khi thời tiết thay đổi.

ao-len-mua-thu (4)
ao-len-mua-thu (5)

Những màu sắc nhã nhặn, thanh lịch bạn có thể lựa chọn như trắng, pastel, hồng, xanh...

ao-len-mua-thu (11)

Mix cùng chân váy mang đến cho người mặc vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng.

ao-len-mua-thu (10)
ao-len-mua-thu (1)

Với những chiếc áo len này bạn hoàn toàn có thể kết hợp với quần jean một cách trẻ trung, nếu vào thu đông lạnh bạn có thể kết hợp với áo khoác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn