Mạc Hồng Quân liệu có chạnh lòng khi biết điều này

( PHUNUTODAY ) - Mạc Hồng Quân liệu cho chạnh lòng khi thấy con mình nhận được tình cảm đặc biệt thế này.

Mới đây nhất, mẹ của Ly kute đã chia sẻ hình ảnh chuẩn bị đồ ăn dặm cho cháu trai cùng lời nhắn nhủ tràn đầy yêu thương: "Chỉ có thể là yêu. Yêu lắm mà thương lắm." nhận được nhiều quan tâm của mọi người.

ly-kute-phunutoday.vn

 

ly-kute-phunutoday.vn-1

Mẹ của  Ly Kute làm đồ ăn dặm cho bé Khoai Tây.

Sau khi quyết định làm mẹ đơn thân Ly Kute nhận được nhiều sự hỗ trợ và tình thương của mẹ mình.

ly-kute-phunutoday.vn-12j

 

ly-kute-phunutoday.vn-4

 

ly-kute-phunutoday.vn-3

 

Nữ diễn viên - cựu hot girl Hà thành Ly Kute đã từng có những chuỗi ngày "đen tối" sau khi chia tay Mạc Hồng Quân và biết mình có bầu. Cùng với sự khổ đau khi tình yêu kết thúc và nỗi lo lắng vì mang trong mình cái thai của tình cũ, nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh còn phải đối mặt với dư luận với không ít lời xì xào, chỉ trích dù người bị lên án nhiều hơn cả vẫn là Mạc Hồng Quân.

Đặc biệt, khi cùng là người nổi tiếng và chuyện tình của chàng tuyển thủ đào hoa sinh năm 1992 vốn trước giờ đã gây chú ý nên scandal này càng tạo cho Ly Kute áp lực lớn gấp bội so với những cô gái bình thường. Cuối cùng, sau những ngày "bão tố", Ly Kute đã dám đối diện với thực tại để tiếp tục sống, lao động và sinh con, nuôi con. Hiện nay, cô khá bình thản với dư luận cô chọn một cuộc sống bình yên bên con trai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn