Bắt tại trận chồng ngủ với gái trong khách sạn, tôi điên tiết tát cô bố một cái và nhận lại 4 bạt tai của chồng

( PHUNUTODAY ) - Tôi bây giờ đang uất nghẹn không thể thốt nên lời, cuộc đời tôi chưa bao giờ rơi vào hoàn cảnh tồi tệ, nhục nhã như thế này.

Ngày tôi về nhà chồng, cả 2 bên nội ngoại và bạn bè vô cùng hoan hỷ, mừng cho cái kết tốt đẹp của cặp " thanh mai trúc mã". Tôi và chồng yêu nhau từ thời còn đợi nhau cắp sách tới trường. Tình yêu của chúng tôi được lũ bạn ca ngợi đẹp như chuyện cổ tích. Anh là con trai một gia đình khá giả, bố mẹ là người có địa vị còn bố mẹ tôi cùng làm ngân hàng, tài chính cũng rất ổn.

Chuyện chúng tôi yêu nhau từ thời cấp 3 cả 2 gia đình đều biết. Bố mẹ chồng và bố mẹtôi không ai phản đối chỉ khuyên hai đứa yêu thật trong sáng và cùng nhau học tập để không bị ảnh hưởng tới kết quả khi ra trường.

Trong 8 năm học phổ thông và đại học, chúng tôi cứ như đôi chim cu quấn quýt không rời. Anh hứa sẽ yêu tôi đến hết cuộc đời và không bao giờ phainr bội. Ấy vậy mà, ngày hôm nay, ngay lúc này, cũng con người bằng da bằng thịt ấy, cũng là người chồng tôi hết mực yêu thương ấy đã tặng tôi 4 cái tát cháy má bởi vì tôi đã buông tawy tát cô bồ của chồng một cái.

Nghĩ lại những lời thề thốt hôm nào tôi tự mình cười khẩy một tiếng, tình yêu ư, chung thủy ư, chục năm trời cũng không bằng vài tháng quen nhau...

Chuyện chồng tôi cặp kè với cô bồ hơn anh 2 tuổi đã bị tôi phát hiện ra cách đây 6 tháng. Cô ấy mới chuyển về công ty chồng tôi, đã ly hôn và có một đứa con trai năm nay tròn 7 tuổi. Tôi phải công nhận cô ta có tài ăn nói, giọng ngọt như mía lùi và đôi mắt lúc nào cũng đong đưa lướt bngang lướt dọc.

6

 Ảnh minh họa.

Cố ấy đã đốn gục không biết bao nhiêu người đàn ông trong đó có chồng tôi. Đến thời điểm này, tôi cũng không hiểu cô ta cho chồng tôi ăn bùa mê thuốc lũ gì mà khiến anh mê mẩn không thể dứt ra được.

Đây không phải lần đầu anh ta làm việc có lỗi với tôi. Tuần trước tôi đã đọc được tin nhắn mùi mẫn giữa 2 người và tôi nổi điên đòi ly dị, lúc đó chồng tôi quỳ xuống cầu xin, hứa không bao giờ gặp mặt cô ta nữa. Ấy vậy mà tối qua tôi đã lén xem điện thoại của chồng mới biết được cuộc hẹn hò mờ ám này của đôi gian phu dâm phụ. Tôi quyết "bắt tận tay, day tận trán" để chồng tôi không thể chối cãi nên mới tới đây mai phục trước.

Khi thấy chồng và cô bồ ôm ấp nhau bước vào khách sạn, trái tim tôi đã như nghẹt thở. Tôi đau đớn vô cùng, chân tay run lẩy bẩy. Tôi kìm nén, ngồi ngoài cửa đúng 15 phút tưởng tượng ra ddue tư thế của chồng và người đàn bà kia, máu trong người tôi như dồn lên tận não. Tôi đạo cửa xông vào và nhìn thấy cảnh 2 con người trần truồng không mảnh vải che thân. Trông thấy tôi cả 2 bọn họ há hốc mồm miệng, mặt mày tát nhợt cắt không còn giọt máu. Tôi nhảy xổ vào họ đấm đá túi bụi rồi tát người đàn bà kia một cái. Ngay tức khắc chồng tôi lao vào giật tóc tôi và dành tặng tôi một liên hồi tát. Anh bảo tôi tại sao lại theo dõi anh ấy, tại sao biết bọn họ ở đây, tại sao... và tại sao...

Mỗi câu gào thét của chồng đã khiến tôi choáng váng, đầu quay cuồng, tai tôi cứ ù đi. Tôi chạy vội thật nhanh ra khỏi căn phòng bẩn thỉu đầy tội lỗi ấy. Giờ tôi không biết nói thế nào với bố mẹ, với đứa con trai bé bỏng của tôi nhưng có một điều chắc chắn, tôi sẽ ly dị, tôi không thể sống cới người đàn ông bội bạc này thêm một ngày nào nữa. Tôi đang cần lời khuyên của các bạn ngay bây giờ, hãy chỉ cho tôi biết bây giờ tôi cần làm gì?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT