Hé lộ sự thật về chuyện anh Hai Lam Trường bị đồn bỏ bê con trai riêng khi có hạnh phúc mới

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, anh Hai Lam Trường đã có những trải lòng thật nhất về cậu con riêng Kiến Văn với vợ cũ Ý An.

Mới đây, ca sĩ Lam Trường đã có những chia sẻ về con riêng cũng như hạnh phúc mới của mình sau khi vợ hai sinh em bé. Lam Trường chia sẻ, được làm cha lúc nào cũng là hạnh phúc và thiêng liêng và với anh đứa con nào cũng là máu mủ, ruột thịt, xứng đáng nhận được sự yêu thương từ bố mẹ.

Trong suốt 10 tháng, anh đã dành phần lớn thời gian ở Mỹ để thuận tiện chăm sóc bà xã và con gái mới sinh. Tuy nhiên, khi sức khỏe của 2 mẹ con ổn định Lam Trường mới về nước tiếp tục những công việc. Nói về cô con gái thứ 2, anh Hai tâm sự: "Riêng với Yên Lam, tuy chỉ mới vài tháng tuổi nhưng bé đã biết quấn quít, thích ôm ấp bố. Những ngày đầu về Việt Nam đi hát và phải xa vợ con, bé thậm chí còn giận lẫy và không thèm nhìn bố khi tôi mở Facetime trò chuyện. Nhưng sau khi tôi ra sức dỗ dành, Yên Lam cũng chịu cười và đùa giỡn với bố rất vui vẻ".

lam truong (1)
 Lam Trường và con trai riêng

Bên cạnh việc chia sẻ về cô con gái mới sinh, anh Hai Lam Trường cũng có những trải lòng về con riêng của mình với vợ cũ - bé Kiến Văn. Anh cho hay, dù thời gian anh dành cho bé không nhiều như em gái Yên Lam, nhưng mỗi khi sang Mỹ, anh vẫn dành thời gian để đến thăm con. Và tất nhiên, anh luôn muốn làm nhiều điều cho bé, nhưng thực tế luôn có những thứ không phải cứ muốn là được.

"Kiến Văn còn quá nhỏ, bé chưa ý thức được chuyện thiếu vắng tình cảm và sự chăm sóc của bố, nhưng về lâu về dài thì sẽ không hay và ảnh hưởng đến suy nghĩ của bé. Vì vậy, những lúc được gặp Kiến Văn, tôi luôn cố gắng chụp thật nhiều hình, quay clip ghi lại khoảnh khắc của hai bố con, để mỗi khi xem lại, bé vẫn sẽ nhớ đến sự hiện diện của bố thay vì nảy sinh cảm giác xa lạ với tôi", Lam Trường bày tỏ băn khoăn.

"Hơn ai hết, bản thân tôi không bao giờ muốn Kiến Văn phải buồn hoặc cảm thấy thiếu thốn tình cảm từ bố, kể cả khi có thêm bé Yên Lam, sự quan tâm của tôi dành cho Kiến Văn vẫn chưa bao giờ giảm đi. Ngược lại, tôi còn thấy thương con nhiều hơn vì bé đang phải chịu quá nhiều thiệt thòi. Trong tương lai, tôi còn muốn Kiến Văn biết đến sự hiện diện của Yên Lam, vui vẻ chơi chung với em như anh em một nhà", anh Hai nói thêm.

lam truong (2)
 Hạnh phúc hiện tại của anh Hai Lam Trường

Được biết, vợ cả của Lam Trường là Ý An. Sau 3 năm yêu nhau, anh quyết định "đưa nàng về dinh" để ổn định cuộc sống. Năm 2004, đám cưới của Lam Trường và cô gái Việt kiều Ý An đã diễn ra ấm cúng tại Mỹ. Sau đám cưới, Lam Trường trở về Việt Nam tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Khoảng cách về địa lý làm nảy sinh nhiều mâu thuẫn giữa đôi vợ chồng trẻ. 6 năm chúng sống không thể tìm được tiếng nói chung, Lam Trường và Ý An đã chính thức "đường ai nấy đi" trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Hai người có chung một cậu con trai Kiến Văn.

Người vợ hiện tại của Lam Trường là Yến Phương, cô gái sinh năm 1991. Một điều thú vị là cách đây gần 20 năm, Lam Trường đã bế bé gái - fan hâm mộ nhí và chụp ảnh chung chính là vợ của mình. Vợ ảnh chỉ tiết lộ sự thật này vào đúng ngày trọng đại của cặp đôi. Hiện tại anh Hai đang rất hạnh phúc bên vợ Yến Phương với cô con gái nhỏ Yên Lam.

Xem thêm:

1. Sau chia tay tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, Ngọc Trinh bất ngờ công khai tình tứ với bạn trai mới?

2.  Càng ngày càng thân thiết với Subeo cỡ này, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà sẽ sớm về chung một nhà?

3.  Sau khi bị 'tố' kết hôn vì tham tiền, Hari Won không chịu kém cạnh khi đáp trả điều bất ngờ này!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn