Mách nhỏ cách lấy cao răng bằng đường nâu hiệu quả bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Chăm sóc răng miệng là rất cần thiết đối với mỗi người, hằng ngày do lượng thức ăn đưa vào cơ thể mà răng miệng hình thành những mảng bám. Lấy cao răng là một trong những biện pháp chăm sóc răng miệng định kỳ.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc hình thành cao răng nhưng về tổng quan thì do hằng ngày chúng ta sử dụng nhiều loại thức ăn khác nhau, do đó việc các loại đồ ăn thức uống còn thừa và sót lại ở răng, đến cuối ngày thì răng cần có nhu cầu được làm sạch để loại bỏ các chất thừa đó nhưng vì một lí do khách quan nào đó mà chúng ta không chú trọng đến công tác này.

Lâu ngày, các thức ăn thừa này bám dính hình thành nên một lớp cao răng cứng cáp, bám chặt vào răng gây nên một số bệnh về răng miệng khá nguy hiểm, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người bệnh.

tiet-lo-cach-lay-cao-rang-bang-duong-nau-don-gian-hieu-qua-cao3

Để có hiệu quả cao nhất, bạn nên thực hiện cách làm sạch cao răng bằng đường nâu hoặc lấy cao răng bằng đường đỏ, tuy nhiên đường nâu mang lại hiệu quả tốt nhất, vì hạt đường nâu lớn, đường nâu có độ bám dính tốt dễ dàng bám lên cao răng và làm bong bật mảng bám.

Cách thực hiện lấy cao răng bằng đường nâu

brown-sugar-scrub1

Chuẩn bị:

+ 1 thìa café đường nâu

+ 1 nhúm muối

+ 1 cốc nước lọc

Cách lấy cao răng bằng đường nâu hiệu quả chỉ sau 15 phút.

Thực hiện :

+ Cho muối vào cốc nước rồi hòa tan

+ Sau đó bạn súc miệng bằng nước ấm trong khoảng 30s

+ Tiếp theo dùng thìa đường nâu cho vào miệng ngậm khoảng 15 phút

+ Trong khi ngậm, bạn đưa lưỡi để đường bao phủ lên răng.

+ Hết 15 phút bạn đánh răng lại bằng kem đánh răng như bình thường.

+ Cuối cùng súc miệng lại bằng nước muối.

Cách này nên thực hiện vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Sau khi súc miệng bằng nước muối, mảng cao răng cũng theo đó mà trôi ra ngoài, giúp bạn có một hàm răng chắc khỏe.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link