Mai Khôi sang Úc ra mắt gia đình bạn trai Tây

( PHUNUTODAY ) - Nhiếp ảnh gia Đại Ngô, quản lý của ca sĩ Mai Khôi cho biết: "Hiện tại Mai Khôi và bạn trai đã qua Úc du lịch và sẵn đó ghé thăm nhà bạn trai Ben".

Bỏ mặc những xô bồ trong giới showbiz việt, ca sĩ Mai Khôi đang cho chuyến du lịch lãng mạn bên người bạn trai Tây của mình.

Nhiếp ảnh gia Đại Ngô, quản lý của ca sĩ Mai Khôi cho biết: "Hiện tại Mai Khôi và bạn trai đã qua Úc du lịch và sẵn đó ghé thăm nhà bạn trai Ben".

Là người thường xuyên tiếp xúc với bạn trai Mai Khôi, quản lý của Mai Khôi cho biết: Mai Khôi quen Ben gần 1 năm rồi. Ben là một người rất dễ thương, và có đời sống rất phù hợp với Khôi.

Ví dụ Ben sống rất tình cảm, sống hết lòng. Đặc biệt, hai người rất giống nhau. Giống từ A-Z. Vì rất hợp nhau, nên lần này Khôi đã yêu hết mình".

Nhiếp ảnh gia này cũng chia sẻ thêm: "Thỉnh thoảng, Ben và Mai Khôi cũng có bất đồng nhỏ trong cuộc sống nhưng sau đó, hai người sẽ nói thẳng với nhau.

Trong trường hợp này, Mai Khôi sẽ hỏi: Tại sao anh lại làm như vậy? Rồi Ben giải thích này, giải thích nọ. Sau đó, hai người ngồi nói chuyện rồi tìm ra hướng giải quyết vấn đề đó".

Mai Khôi và bạn trai rất hợp nhau.
Mai Khôi và bạn trai rất hợp nhau.


Trước đó, trong một bài phỏng vấn của mình, ca sĩ Mai Khôi cho biết:

Trước đây, Khôi từng nói là không thích đám cưới, có con mà chỉ muốn được yêu và ở cạnh người mình yêu. Những thủ tục kia chỉ là sự ràng buộc về mặt pháp lý. Còn bây giờ dường như có sự mâu thuẫn, Khôi đã nghĩ tới đám cưới với Ben.

Khôi đã tưởng tượng tới một đám cưới thật đẹp như trong phim Chạng vạng. Vì Ben, Khôi sẵn sàng đi "cùng trời cuối đất" với anh. Khôi nghĩ phải làm đám cưới Khôi mới có thể thực hiện được điều này.

Ước mơ của Ben là được đi khắp thế giới để thực hiện công việc của mình nên Khôi phải có quốc tịch nước ngoài mới dễ dàng đi với anh. Thời gian tới, Khôi sẽ theo anh về Úc để gặp mặt gia đình anh".

Ngoài ra, Mai Khôi cũng tâm sự, nếu không có gì thay đổi, thì Ben và Khôi dự tính kết hôn vào năm tới. Riêng chuyện con cái, Khôi thích thuận theo lẽ tự nhiên, trời cho lúc nào thì mình hưởng lúc ấy.

Nữ sao Việt lấy chồng Tây già?

 

  • Bắc Lưu

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn