Mai Phương Thúy, Hari Won diện đẹp nhất tuần với váy đỏ thấu da, cắt cúp

( PHUNUTODAY ) - Ngoài 2 mỹ nhân trên, Thanh Thảo, Hà Hồ, Kỳ Duyên, Thanh Tú, Thùy Dung... cũng lọt top sao mặc đẹp nhất tuần.

mai-phuong-thuy 1

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện nhiều người vô cùng bất ngờ trước nhan sắc xinh đẹp cũng như vóc dáng vô cùng gợi cảm của Hoa hậu Mai Phương Thúy. Người ddpj diện chiếc đầmcúp ngực màu đỏ tôn lên làn da trắng xứ của mình.

mai-phuong-thuy 2

Không thể phủ nhận, sau khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won "lột xác" hoàn toàn cả về nhan sắc và phong cách thời trang. Xuất hiện trong sự kiện mới đây, bà xã Trấn Thành ghi điểm với đầm đỏ xuyên thấu vô cùng bắt mắt cùng với tông trang điểm lạ mắt.

mai-phuong-thuy 3

Hồ Ngọc Hà là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi sẵn sàng "mở cửa" các trang mạng xã hội để giao lưu, chia sẻ cùng người hâm mộ dù cô hiểu rõ việc có thể bị "ném đá" bất cứ lúc nào. Trên trang cá nhân, Hà Hồ đăng tải bức ảnh xinh đẹp tại một sự kiện khiến nhiều người ngưỡm mộ.

mai-phuong-thuy 5

Sau những ồn ào scandal, Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng xinh đẹp và trường thành. Mỹ nhân gốc Nam Định trở thành tâm điểm săn đón của các NTK. Cô cũng đi đầu trong phong cách street style của giới trẻ.

mai-phuong-thuy 6

 Thùy Dung mặc váy dài in họa tiết nhẹ nhàng, nữ tính

mai-phuong-thuy 7

Thanh Tú nổi bật với phong cách cô dâu

mai-phuong-thuy 8

Búp bê Thanh Thảo xinh đẹp với đầm đuôi cá sang trọng

Theo:  khoevadep.com.vn copy link