Mai Phương Thúy lần đầu tiết lộ về bạn trai đại gia hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Mai Phương Thúy chia sẻ rằng: "Thực ra anh ta cũng thuộc dạng hot, không hiểu sao lại để ý đến Thúy nữa".

Kể từ khi tham gia showbiz cho tới bây giờ, Mai Phương Thúy mới chỉ vướng vào nghi án hẹn hò duy nhất với một đại gia là Benny Ng. Đây là người gắn bó với Hoa hậu Việt Nam nhiều năm qua và cũng luôn dành sự chăm sóc đặc biệt cho người đẹp.

Mới đây, người đẹp chia sẻ với Trí thức trẻ về bạn trai hiện tại, cô tiết lộ việc có bạn trai và thái độ của bạn trai khi thấy cô 'cuồng' các nam chính trong phim ngôn tình Trung Quốc. Mai Phương Thúy thừa nhận: "Thuý chưa độc thân đã lâu, có điều bạn trai chẳng anh nào chấp việc Thuý lầy lội với nam chính ngôn tình cả".

mai phuong thuy tiet lo ve ban trai dai gia (2)

 Mai Phương Thúy tiết lộ: "Thực ra anh ta cũng thuộc dạng hot, không hiểu sao lại để ý đến Thúy nữa. Thúy có nên nghĩ mình cũng là nữ chính ngôn tình không nhỉ?"

"Thực ra anh ta cũng thuộc dạng hot, không hiểu sao lại để ý đến Thúy nữa. Thúy có nên nghĩ mình cũng là nữ chính ngôn tình không nhỉ?", Mai Phương Thúy tiết lộ thêm.

Trước đó vào đầu tháng 7, trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn nhưng đầy ẩn ý nhằm khoe khéo về bạn trai. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết: "Người yêu tôi nói tôi là loại con gái tính nhạt đến mức có xuất hiện trong đám đông cũng chẳng ai thèm để ý. Còn nếu chẳng may một ngày tôi biến mất thì may ra, may ra có một mình anh ấy nhớ" kèm cảm giác "phũ vô biên".

mai phuong thuy tiet lo ve ban trai dai gia (3)

 Người đẹp từng 'tố' bạn trai chê cô nhạt

Hoa hậu Mai Phương Thúy là người đẹp ít dính đến những thị phi yêu nhiều bạn trai đại gia nhất. Kể từ ngày đăng quang cho đến giờ, khán giả chỉ thấy Phương Thúy hay đi cùng bạn trai tin đồn Benny Ng. Đây là người gắn bó với Hoa hậu Việt Nam nhiều năm qua và cũng luôn dành sự chăm sóc đặc biệt cho người đẹp.

mai phuong thuy tiet lo ve ban trai dai gia (4)

 Cô từng công khai bạn trai đại gia Benny Ng

Benny Ng - bạn trai trước đây của Mai Phương Thúy là một doanh nhân quốc tịch Singapore. Anh sở hữu vẻ ngoài nam tính cùng chiều cao đáng nể 1.86m, hoàn toàn không lép vế khi đứng cạnh người đẹp. Đại gia này từng có nhiều năm sống tại Việt Nam nên khá am hiểu văn hóa và ngôn ngữ Việt Nam. Người đàn ông này giữ vị trí giám đốc đại diện của 1 thương hiệu lớn tại Việt Nam, thường xuyên tổ chức những sự kiện đình đám và những chuyến đi nước ngoài công tác của Mai Phương Thúy cũng có liên quan tới đại gia này.

Tuy nhiên giữa năm 2016, Mai Phương Thúy từng bị nghi chia tay bạn trai khi có những dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân của mình. Thế nhưng, người đẹp này vẫn chưa lên tiếng chính thức.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn