Vừa cưới, Lâm Khánh Chi và chồng trẻ lại biến hóa thành công chúa - hoàng tử

( PHUNUTODAY ) - Lâm Khánh Chi ngày càng xinh đẹp bên chồng điển trai.

lam-khanh-chi 1 Sau đám cưới hoành tráng, lâm Khánh Chi và chồng trẻ lại gây bất ngờ với bộ ảnh vừa ra mắt mới đây

lam-khanh-chi 2
 Lâm Khánh Chi hóa thân thành công chúa cinh đẹp với chiếc váy màu cam, lối trang điểm ngọt ngào tình tứ chụp ảnh bên chồng trẻ
lam-khanh-chi 3
 Có thể nói, sau nhiều biến cố Lâm Khánh Chi đã tìm được bến đỗ bình yên đích thực của mình.
lam-khanh-chi 4
 Lâm Chí Khanh tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TP HCM. Bắt đầu với sự nghiệp ca hát năm 19 tuổi, Lâm Khánh Chi trở thành một trong những ca sĩ ăn khách  từ những năm cuối 1990, đầu 2000. 
lam-khanh-chi 6
 Sau liveshow "Trái tim khôn bình thường" gây xôn xa năm 2006, Lâm Khánh Chi dường như biến mất khỏi làng giải trí để bắt đầu công cuộ chuyển giới của mình. Đến năm 2012, cô lần đầu ra mắt công chúng với hình hài mới. 
lam-khanh-chi 5
 Trươc khi làm đám cưới với ông  xã Phi Hùng, Lâm Khánh Chi trải qua 2 mối tình. Người đầu tiên cô công bố kết hôn là Nguyên Cường.  Tuy nhiên, đến tháng 4/2014, họ chia tay sau ba năm mà không tiết lộ lý do. Khi kết thúc mối tình này, Lâm Khánh Chi cho biết cô rất buồn và đau đớn. Mối tình tiếp theo của cô là Kenny Thắng (Nguyễn Văn Thắng), mối tình đầu năm 18 tuổi của cô. Sau khi Kenny Thắng qua Mỹ định cư, cả hai mất liên lạc với nhau. Đến 2015, họ nối lại tình xưa, Thắng trở về nước cầu hôn người yêu. Nhưng đến tháng 8/2015, cả hai cũng nói lời chia tay. 
lam-khanh-chi 7
 Trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, ca sĩ tìm được bến đỗ cuộc đời bên doanh nhân Phi Hùng, người kém cô tám tuổi. Tình yêu của họ được hai bên gia đình ủng hộ. 

 Xem thêm:

1: Thân thiết trên truyền hình, Lan Khuê lại "mỉa mai" khi Kỳ Duyên được gọi là 'nữ hoàng vedette'?

2. Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bất chấp diện lại váy của Hồ Ngọc Hà

3. Mang thai 3 tháng, chồng Tây đối xử thế này với siêu mẫu Hà Anh

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn