Mẹo phối đồ phù hợp với dáng vòng 3 của từng người

( PHUNUTODAY ) - Làm thế nào để lựa chọn đồ giúp bạn có thể khéo léo khoe vòng 3 của mình một cách rõ ràng nhất, các bạn hãy cùng tìm hiểu những mẹo phối đồ ngay dưới đây nhé!

Đối với những người có mông hình vuông

Do cấu trúc xương to - đùi cao, mỡ phân bố tập trung vùng dưới eo, xương hông rộng nên làm bạn có cảm giác như hình vuông. Nếu mông của bạn thẳng đuột từ trên xuống dưới, không có chút đường cong nào và không phân biệt được hông hay đùi rõ ràng, có thể bạn là chủ nhân của mông "hình vuông" rồi đấy!

2.meo-phoi-do-phu-hop-voi-dang-mong-1-phunutoday.vn

Bạn nên chọn những chiếc đầm có nhiều lớp. Váy có buộc nơ là một trong những cách an toàn và dễ dàng để giúp các nàng che đi khuyết điểm của mình. Bên cạnh đó bạn cũng nên chú ý đến các loại vải nhung.

2.meo-phoi-do-phu-hop-voi-dang-mong-2-phunutoday.vn

Đối với những người có mông hình tròn

Đây là dáng mông đẹp nhất mà nàng nào cũng muốn sở hữu. Mông nhìn khá lớn so với phần còn lại của thân hình, mỡ tập trung chủ yếu vào hai bên mông, tạo ra cảm giác tròn đều nếu nhìn từ phía sau, dáng mông này nhìn khá cao và đầy đặn.

2.meo-phoi-do-phu-hop-voi-dang-mong-3-phunutoday.vn

Vì đây là dáng mông đẹp nhất nên hầu như nó phù hợp với tất cả các loại trang phục. Bạn có thể chọn những kiểu váy ôm sát để khoe trọn vòng 3 hoàn hảo.

Đối với những người có mông nhỏ

Nên chọn loại quần ôm sát dáng

Một chiếc quần rộng thùng thình sẽ che mất đường cong cơ thể bạn. Những nét tinh tế sẽ bị dấu nhẹm sau lớp vải luộm thuộm. Vậy nên, quần bò ôm hay quần legging đều là lựa chọn lý tưởng để khoe đường cong của mông.

Trường hợp không quen với trang phục bó sát thì bạn có thể thử quần bò ống suông hay quần bò có phần mông được ôm khít lại, giúp mông căng tròn, nảy nở hơn. Ngoài ra, cũng nên tránh lựa chọn loại vải quá dày. Quần màu tối sẽ tạo cảm giác chân gọn và dài hơn.

Lựa chọn loại túi quần phía sau

2.meo-phoi-do-phu-hop-voi-dang-mong-4-phunutoday.vn

Nếu như túi nhỏ và cao thì sẽ giúp mông trông lớn hơn. Một chút họa tiết trang trí như đồng tiền hoặc viền chỉ sẽ tăng thêm sự hấp dẫn và thu hút sự chú ý đến “mặt hậu” của bạn. Tránh lựa chọn loại quần không túi hoặc túi quá to.

Đối với những người có mông quá khổ

Với những gợi ý về cách che giấu vòng ba quá khổ, bạn sẽ biết chính xác mình cần gì khi đi mua sắm, theo đó, những người có mông quá khổ cần phải lưu ý:

Nhấn mạnh vào phần thân trên

Cách đơn giản nhất để tạo dáng đồng hồ cát hoàn hảo nếu bạn có phần hông to là làm nổi bật phần vai và thân trên. Cổ chữ V khoét sâu, vòng cổ chunky nhiều tầng hoặc một chiếc khăn sáng màu là những lựa chọn tuyệt vời.

Mặc đúng kiểu áo

2.meo-phoi-do-phu-hop-voi-dang-mong-5-phunutoday.vn

Một chiếc áo không chiết eo sẽ càng làm lộ rõ hơn kích thước vòng ba. Hãy thử những chiếc áo sơ mi có cúc và kéo dài đến giữa hông. Nếu áo quá ngắn và chưa chạm tới hông, phần hông của bạn rất dễ lộ ra.

Mặc váy thắt đai

Một chiếc váy có dây đai là cách tuyệt vời để tạo ra tỷ lệ cơ thể cân đối và cũng là lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn che đi phần hông to. Thắt lưng sẽ giúp làm nổi bật vòng eo của bạn, điều quan trọng là bạn phải chú ý tới chiều dài chiếc váy. Váy dài đến đầu gối là hợp lý nhất, ngoài ra, váy vạt quấn và chân váy xòe cũng rất tôn dáng.

Đối với những người có mông trái tim

Những người có hình dạng mông này mỡ thường phân bố đều dưới mông và đùi, giúp tạo cảm giác thon thả từ vùng eo chạy xuống dưới mông, trông kiểu như trái tim. Kiểu mông này thường bắt gặp ở các cô gái trẻ do lượng estrogen nhiều. Tuy nhiên, lượng estrogen sẽ giảm dần theo thời gian, mỡ sẽ tích trữ quanh vùng bụng thay vì ở mông.

2.meo-phoi-do-phu-hop-voi-dang-mong-6-phunutoday.vn

Khi lựa chọn trang phục, hãy ưu tiên cho những chiếc váy có phần eo được nâng lên. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn