Mâu thuẫn gia đình, người vợ xinh đẹp bị chồng s.át h.ại bằng 36 nhát dao

( PHUNUTODAY ) - Tối ngày 9/9, giữa Thịnh và vợ xảy ra mâu thuẫn cãi vã, Thịnh đã dùng dao đâm 36 nhát làm người vợ t.ử v.ong.

Báo Lao động đưa tin, ngày 10/9, Trưởng phòng Tham mưu CA tỉnh Gia Lai - Trung tá Trần Ngọc Anh cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra CA tỉnh Gia Lai đang khoanh vùng, truy bắt đối tượng Nguyễn Tấn Thịnh (trú Tổ 17, P. Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai), là nghi can giết người hiện đang bỏ trốn. Nạn nhân là chị N.T.D.K. (23 tuổi, vợ Thịnh).

mau-thuan-gia-dinh-nguoi-

Chị N.T.D.K. đã tử vong trên đường đi cấp cứu (Ảnh: FBNV)

Theo thông tin trên Vietnamnet, tối ngày 9/9, giữa Thịnh và vợ xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Thịnh đã lấy dao đâm nhiều nhát vào người vợ. Thấy chị bị đâm, em gái của K. vào can ngăn cũng bị Thịnh dùng dao đâm bị thương.

Sau khi gây án, Thịnh vứt dao rồi bỏ trốn. Nạn nhân K. được được người thân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Qua khám nghiệm tử thi, trên người nạn nhân bị đâm tổng cộng 36 nhát dao. Cơ quan chức năng cũng tìm thấy và thu giữ một con dao dưới giếng nước trong vườn nhà, nghi là hung khí của vụ án.

mau-thuan-gia-dinh-nguoi-

Người thân lo hậu sự cho nạn nhân

Hàng xóm nạn nhân cho biết, vợ chồng Thịnh cưới nhau được khoảng 3 năm, đã có một người con khoảng 2 tuổi. Thời gian gần đây vợ chồng Thịnh thường xảy ra mâu thuẫn cãi vã.

Công an tỉnh Gia Lai đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link