Mậu Tuất 2018: 3 con giáp GIÀU CÓ BẤT NGỜ, NỔI NHƯ MINH TINH MÀN BẠC

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những con sẽ phát tài phát lộc bất ngờ trong năm 2018, nếu biết tận dụng thời cơ để làm ăn thì sớm muộn gì cũng nổi tiếng như các minh tinh màn bạc khiến bao người kính nể!

Tuổi Ngọ

Vận trình của người tuổi Ngọ năm 2018 cho thấy bạn đang có được một năm thuận lợi với những thời cơ hiếm có.

Người tuổi Ngọ trong năm 2018 có thể đạt được danh lợi và cải thiện địa vị của mình tốt nhất. Có thể bạn gặp phải Thái Tuế nhưng lại khá hợp với tuổi Ngọ nên tạp thành thế tam hợp vững chức. Cho nên con giáp tuổi Ngọ xét về tử vi 2018 thì điểm nổi bạt đó chính là công danh và tài chính ổn định, thịnh vượng.

Nếu người tuổi ngọ là người kinh doanh, buôn bán thì rất dễ có được quý nhân phù trợ, nguồn thu dồi dài với những khoản lời không nhỏ và có thể tính đến chuyện mở rộng kinh doanh. Năm này, nếu người tuổi Ngọ mở rộng kinh do chắc chắn sẽ thu được những khoản lợi nhuận không nhỏ.

Những người theo nghiệp làm công ăn lương cũng có một năm đây may mắn và dễ có được những công việc tốt, vị trí ổn định và hiển nhiên là thu nhập cũng tăng theo.

Do đó bạn có thể tin tưởng vào vận tài của mình khá tốt và tích cực, chủ động tìm kiếm các cơ hội kiếm tiền thuận lợi. Một sự chủ động bằng vạn ý tưởng nên nếu như nhìn nhận thấy cơ hội thì đừng ngại ngần mà nắm bắt thời cơ bạn nhé.

Tuổi Tý

Có thể nói, 2018 sẽ là năm “đại lợi” của tuổi Tý, hơn hẳn các năm trước đó. Người này không chỉ thu được nhiều lợi nhuận về tiền bạc mà ngay cả mặt tình cảm cũng cực kì tươi sáng. Nếu bạn muốn hoàn thành bất cứ việc gì thì nên làm luôn, chắc chắn mọi điều sẽ thuận lợi.

Dự đoán, ngay trong đầu năm 2018, người tuổi này có thể được cấp trên trọng dụng và đánh giá cao, cơ hội thăng chức tăng lương là điều dễ dàng xảy ra.

con-giap-4
Ảnh minh họa. 

Tuổi Mão

Theo tử vi năm 2018, năm này là năm tương sinh của người tuổi Mão, chính vì thế vận thế của con giáp này rất suôn sẻ, đặc biệt là tài vận.

Thông thường, người tuổi Mão thường không có nhiều dã tâm trong công việc, chỉ cần có một công việc ổn định với mức thu nhập xứng đáng là đã cảm thấy hài lòng.

Nhưng trong năm 2018, do có cát tinh “Nguyệt Đức” soi chiếu cung Tài Bạch nên nguồn thu nhập chính từ công việc của người tuổi Mão sẽ đứng đầu trong số 12 con giáp.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link