MC Yumi Dương bị bạn trai dụ ra sông làm chuyện động trời.

( PHUNUTODAY ) - "Chời ơi, có người dụ tôi ra sông làm chuyện động trời. Tôi không dám 'say no' sợ bị xô xuống sâu", MC Yumi Dương viết.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình MC Yumi Dương hạnh phúc chia sẻ: 'Trời ơi, có người dụ tôi ra sông lên thuyền để làm một chuyện động trời. Tôi không dám say no sợ bị xô xuống sông. Mấy người ác quá gạt tôi với một kế hoạch hoàn hảo'. Được bạn trai đã dàn dựng một màn cầu hôn hoàn hảo để được Yumi Dương gật đầu đồng ý. Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi nữ MC khoe bạn trai trên mạng xã hội.

mc-yumi-duong-cu-hon-1

 Yumi Dương được bạn trai cầu hôn trên sông

Được biết, bạn trai của MC Yumi Dương không hoạt động trong giới nghệ thuật. Anh sinh ra, lớn lên ở Canada và về Việt Nam làm việc được 9 năm.

Yumi Dương từng chia sẻ niềm hạnh phúc bất ngờ: "Kế hoạch cầu hôn chắc đã được anh ấy chuẩn bị trong hơn 6 tháng qua và bạn bè thân thiết của tôi biết chuyện này khoảng một tháng. Anh ấy chủ động liên hệ và làm tôi bất ngờ khi rủ đi ăn một bữa tiệc chiều trên tàu. Khi ra giữa sông, một cô gái lạ đến làm quen với chúng tôi, sau đó lấy đàn ra chơi sau khi giới thiệu mình là nghệ sĩ.

Giữa lúc đang say sưa trong tiếng nhạc, tôi quay lại thì đã thấy anh quỳ gối và ngỏ lời cầu hôn trước sự chứng kiến của mọi người, khi đó bạn bè tôi cũng bất ngờ xuất hiện. Khoảnh khắc đó khiến tôi bật khóc vì quá xúc động".

mc-yumi-duong-cu-hon-3

 Yumi Dương dẫn chương trình The Voice cùng MC Phan Anh năm 2013

Người đẹp sinh năm 1990 cũng cho biết thêm về kế hoạch tổ chức hôn lễ: "Chắc để sau khi trở về từ kỳ nghỉ ở Mỹ và Bahamas, chúng tôi mới tính ngày cụ thể".

Yumi Dương tên thật là Dương Diễm My. Cô từng dẫn chương trình The Voice 2013. Ngoài ra, Yumi Dương còn là chuyên viên make up, người mẫu ảnh, phát thanh viên rất được yêu thích.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn