Mẹ bé trai bị mẹ kế bạo hành: “Chân tay tôi run run, nước mắt trào dâng, sự uất hận lên tới tột đỉnh”

( PHUNUTODAY ) - "Khi cầm điện thoại quay lại clip vợ mới của chồng cầm chổi, đũa đánh cháu, thậm chí, dùng chân đá cháu, chân tay tôi run run, nước mắt trào dâng, sự uất hận lên tới tột đỉnh. Lúc đó, tôi chỉ muốn lao xuống đánh lại”, mẹ bé trai bị mẹ kế bạo hành nghẹn ngào.

Liên quan đến vụ cô giáo mầm non bạo hành dã man con riêng của chồng, theo thông tin trên báo Lao động, theo lời kể của chị Nguyễn Thị Hồng Y. - mẹ đẻ của cháu bé, trong một lần đến thăm con, chị được con kể lại là bị mẹ kế đạp vào mặt. Chị cũng nghe nhiều người hàng xóm nói con bị đánh nhưng nói lại với chồng cũ thì anh này không tin.

Để có được hình ảnh con bị bạo hành, chị Y. xin nghỉ cả tuần để theo dõi. Chị thực hiện quay clip trong một ngôi nhà của hàng xóm từ ngày 16, 17 và 18.9.

"Khi cầm điện thoại quay lại clip vợ mới của chồng cầm chổi, đũa đánh cháu, thậm chí, dùng chân đá cháu, chân tay tôi run run, nước mắt trào dâng, sự uất hận lên tới tột đỉnh. Lúc đó, tôi chỉ muốn lao xuống đánh lại. Nhưng tôi nghĩ cần phải có bằng chứng để vạch trần sự việc nên đã cố kìm nén cảm xúc quay hết clip", chị Y. nghẹn ngào.

me-be-trai-bi-me-ke-bao-hanh-chan-tay-toi-run-run-nuoc-mat-trao-dang-su-uat-han-len-toi-tot-dinh-phunutoday.vn-2

Những vết xước và bầm tím trên cơ thể cháu bé

Nghẹn ngào cầm bằng chứng đến tố cáo tại cơ quan chức năng, chị Y. muốn cơ quan pháp luật xử lý hành động sai trái của người mẹ kế để “giải cứu” các con của mình. Tuy nhiên, 2 tháng trôi qua, vụ việc vẫn chưa được giải quyết triệt để.

Sau khi tôi báo cáo vụ việc tới chính quyền, D. có nhắn tin và đến gia đình để xin lỗi, nhưng tôi không thể chấp nhận hành vi bạo hành trẻ của một người là giáo viên mầm non”, chị Y. nói.

Hiện công an đã giao hai cháu bé cho chị Y. để nuôi dưỡng và chăm sóc.

me-be-trai-bi-me-ke-bao-hanh-chan-tay-toi-run-run-nuoc-mat-trao-dang-su-uat-han-len-toi-tot-dinh-phunutoday.vn-3

Chị Nguyễn Thị Hồng Y. nghẹn ngào kể lại giây phút chứng kiến con bị vợ mới của chồng đánh đập

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, ngày 14/11, trên mạng xã họi xuất hiện hình ảnh cùng đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh chị N.K.D (ở Hà Nội) bạo hành con riêng của chồng.

Đoạn clip được chia sẻ ghi lại cảnh một cháu bé bị đánh đập kèm theo với các hình ảnh bầm tím trên cơ thể. Dù cho cháu bé có gào khóc thảm thiết nhưng người phụ nữ vẫn dùng cốc đánh vào cháu bé.

Mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời dì ghẻ lại thương con chồng. Người phụ nữ có một con chung và một con riêng của chồng với vợ cũ. Suốt ngày hành hạ con riêng của chồng dù cháu bé chưa được 5 tuổi. Mẹ kế đánh con riêng như kẻ thù, đấm đá, vơ cả cốc uống nước đánh thì chịu rồi. Ăn chậm là ăn chửi, ăn đánh. Đổ cơm đi không cho ăn. Cháu bé 5 tuổi mà còi như đứa 3 tuổi. Mà cô ta là giáo viên mần non đó”, thông tin viết.

Được biết, chị D. đang là giáo viên trường mầm non Minh Khai (Hà Nội).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link