Mẹo giảm cân cấp tốc trong khi ngủ nhanh hơn cả đi hút mỡ, thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Mẹo giảm cân cấp tốc trong khi ngủ nhanh hơn cả đi hút mỡ, thẩm mỹ - hãy tiến hành theo ngay để có thân hình hoàn mỹ.

Ngày nay khi chúng ta ngày càng bận rộn thì thời gian tập thể dụng ngày càng ít đi nhất là những người làm việc trong văn phòng. Dưới đây là phương pháp giúp chị em phụ nữ giảm cân hiệu quả ngay khi ngủ.

Không ăn thức ăn nhiều muối vào ban đêm

Vào ban đêm, nên tránh tất cả các loại thức ăn mặn, vì muối trong các loại thức ăn này sẽ giữ lại nước trong cơ thể. Điều này sẽ khiến cơ thể bạn bị sưng phù như béo phì vào sáng hôm sau.

Để cơ thể lạnh khi ngủ

meo-giam-can-hieu-qua-trong-khi-ngu

 

Chúng ta thường có thói quen giữ ấm cơ thể trong khi ngủ. Tuy nhiên, với những ai muốn giảm cân thì nên để cơ thể lạnh một chút trong khi ngủ. Vì khi chúng ta bị lạnh, cơ thể sẽ phải dùng nhiều năng lượng giúp cho bạn ấm áp khiến cơ thể mất nhiều calo, nhờ đó mà bạn có thể giảm cân.

Theo một nghiên cứu trên tạp chí Diabetes (Anh), những người ngủ ở trong căn phòng có nhiệt độ khoảng 19 độ C sẽ đốt cháy nhiều hơn 7% calo so với những người ngủ trong căn phòng có nhiệt độ bình thường.

Ăn thịt vào bữa tối

Tryptophan, một acid amin được tìm thấy trong hầu hết các loại thịt đã chứng minh tác dụng “ru ngủ” mạnh. Một nghiên cứu gần đây về chứng mất ngủ cho thấy chỉ cần 250g – tương đương với số lượng trong 1 đùi gà không da hoặc nửa ký thịt gà nạc – là đủ để tăng đáng kể thời gian ngủ sâu. Như đã nói ở trên, một giấc ngủ sâu sẽ giúp cho cân nặng của chúng ta giảm đi đáng kể. Vậy tại sao không tăng cường them cho thực đơn bữa tối một phần thịt nạc, giảm bớt tinh bột để vừa giúp giảm cân vừa giúp ngủ ngon nhỉ?

giam-can

 

Tránh ăn thức ăn dầu mỡ, uống trà, cà phê trước khi ngủ

Sử dụng trà, cà phê và các thức ăn nhiều gia vị, nhiều dầu mỡ trước khi đi ngủ sẽ khiến cho da mặt chúng ta bị sưng tấy. Caffeine là một chất cực kì có hại cho làn da, cân nặng cũng như giấc ngủ của chúng ta. Caffeine góp phần giúp cơ thể tỉnh táo, tăng cường năng lực. Tuy nhiên việc uống trước khi ngủ sẽ khiến năng lượng bị tích trữ trong cơ thể, về lâu dài sẽ dẫn đến chứng béo phì.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn