Tử vi mới nhất 12 con giáp 29/12/2017: Con giáp được phúc trời, TIỀN BẠC NGẬP NHÀ, TÀI LỘC SÁNG LẠN vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Đây là những con giáp sẽ nhận được nhiều may mắn, lộc lá, cũng như tiền bạc vào ngày hôm nay.

Tử vi ngày 29/12/2017 thứ sáu của tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu có một ngày vô cùng hạnh phúc bên cạnh gia đình, bạn bè và người thân. Con giáp này có có số hưởng, may mắn cùng với thời cơ nên tài lộc phất cao. Tuy nhiên tài lộc nhanh đến cũng dễ đi nếu không biết giữ gìn và làm ăn lương thiện.

Công việc dồn dập cộng với những thăng trầm cuộc sống khiến áp lực của người tuổi Sửu rất lớn, đôi khi cảm thấy kiệt sức và mệt mỏi. Dù không có nhiều thời gian nhưng nên cân đối việc làm và sức khỏe để mọi thứ điều hòa hơn nhé.

Tử vi ngày 29/12/2017 thứ sáu của tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi có sự nghiệp thuận lợi, tài vận đắc ý, có cả danh lẫn lợi, rất được người khác tán thưởng và ngưỡng mộ. Dù làm gì ở đâu cũng được trọng dụng, thành công chỉ làm sớm muộn mà thôi.

tu vi moi

Bản mệnh tâm địa thiện lương lại hòa nhã nên được lòng mọi người, đi đâu cũng có quý nhân gánh vác hoặc trợ lực nên thành công dễ dàng, thậm chí dù ngồi không cũng có tài lộc tìm đến.

Người tuổi Mùi sức khỏe an khang, gia vận bình an, nhân duyên thuận hòa, phúc báo khá ổn định. Bản mệnh nên năng làm điều thiện để gia cố thêm nghiệp lành.

Tử vi ngày 29/12/2017 thứ sáu của tuổi Thân

Tử vi thứ sáu của người tuổi Thân có đường tài phú rộng mở, tiền bạc dồi dào. Hôm nay là cơ hội cực kì hiếm có để bản mệnh lấp đầy ví tiền của mình, tăng tích lũy tài sản hoặc mua thêm đồ xa xỉ, bất động sản.

Đường tài tốt lành nên làm gì cũng ra tiền, càng làm lớn thì thu về càng nhiều lợi nên chỉ lo không có sức mà làm thôi. Nhưng khó khăn không ít, không phải chuyện gì cũng một lần là tốt ngay.

Ngày bận rộn và phải lo đôn đốc công việc, tính toán kiểm kê nên tuổi Thân tương đối mệt. Hãy dành 30 phút đi bộ thư giãn hoặc mát xa nhẹ nhàng để lấy lại tinh thần, sảng khoái thân thể.

Tử vi ngày 29/12/2017 thứ sáu của tuổi Hợi

Hôm nay, người tuổi Hợi có sự nghiệp tương đối ổn định và thu được thành tích. Người làm cơ quan nên mở mang công việc, xin đi công tác, hội nghị, hội thảo, xúc tiến quan hệ khách hàng để tạo quan hệ xã giao, có thêm các mối quan hệ hữu ích.

Tuổi Hợi lương thiện, nhưng hay gặp việc ám muội không rõ ràng, kéo theo những rắc rối vô tình trên trời rơi xuống. Đừng quá nhút nhát và hiền lành, hãy biết cách tự vệ, bảo vệ quyền lợi của mình. Lúc cần lên tiếng bạn phải lên tiếng ngay, im lặng thua thiệt, có lần này khắc có lần sau.

Gia đình hòa thuận, có nhiều kỉ niệm đẹp với nhau. Cuộc sống trôi qua bình lặng là mơ ước của biết bao nhiêu người nên hãy trân trọng và nỗ lực để giữ lấy hạnh phúc của chính mình.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT