Midu phũ phàng, Phan Thành bỗng thốt ra sự thật này trước khi quá muộn

( PHUNUTODAY ) - Phan Thành bỗng phát hiện ra điều này sau bao biến cố tình cảm với Midu. Khá nhiều người ngợi khen cho sự trưởng thành của chàng thiếu gia giàu có.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Thành bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý về tình yêu. Theo đó, chàng thiếu gia giàu có cho biết, "Ngày trước khi còn trẻ, tôi luôn muốn chọn cho mình 1 tình yêu. Nhưng khi đã trưởng thành, tôi nghĩ đã đến lúc chọn cho mình 1 người có thể ở bên cạnh suốt đời!".

phan-thanh-phunutoday1

Midu phũ phàng, Phan Thành bỗng nhận ra điều này trước khi quá muộn

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Phan Thành đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Theo chàng trai sinh năm 1989, suy nghĩ ngày trẻ của anh khá non nớt, rằng chỉ muốn yêu rồi tính tiếp. Thế nhưng sau này, khi đã trưởng thành hơn, anh lại nghĩ đến chuyện sẽ chọn cho mình một người có thể thấu hiểu, tâm đầu ý hợp bên cạnh nhau suốt đời. Rất nhiều người dành cho anh lời ngợi khen bởi sau bao biến cố, cuối cùng Phan Thành đã trưởng thành thực sự, không còn những bồng bột, nông nổi của tuổi trẻ.

Khoảng thời gian vừa qua, chuyện tình cảm tay ba giữa Midu, thiếu gia Phan Thành và Thúy Vi bất ngờ "dậy sóng" cộng đồng mạng và lan tràn trên các mặt báo. Mặc dù đã tổ chức lễ đính hôn sang trọng, đình đám khiến nhiều người phải mơ ước, ngưỡng mộ nhưng hạnh phúc đối với Midu dường như rất "mong manh" và đứng bên bờ vực thẳm của sự đổ vỡ. Không lời ra tiếng vào, Midu bỗng nhiên "im bặt" và Phan Thành cũng chẳng hé nửa lời.

phan-thanh-phunutoday2

Midu và Phan Thành thuở mặn nồng

Về phía Phan Thành, anh luôn níu kéo người yêu cũ bằng đủ mọi cách. Khi thì lặng lẽ đứng nhìn từ xa, khi thì viết bức tâm thư cảm động, khi thì nhờ bạn bè ra tay giúp sức nhưng sau tất cả, mọi chuyện có vẻ như vẫn "dậm chân tại chỗ", mọi sự níu kéo của chàng trai trẻ dường như là vô vọng.

Còn Midu, cô lại tỏ ra khá kiên quyết. Đã có lúc, cô thể hiện sự quyết tâm cao độ của bản thân trong việc "chấm dứt" mối quan hệ với Phan Thành. Nếu như trước đây, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui chơi, mua sắm và cực sành điệu - hành động như muốn quên đi quá khứ thì bây giờ, sau bao sóng gió, thời gian có lẽ đã xóa nhòa đi tất cả. Với cô, "Cuộc sống không phải là con đấm mạnh được bao nhiêu. Mà là có thể chịu đấm được bao nhiêu mà vẫn có thể bước tiếp".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn