Mới cưới, Trấn Thành - Hari Won làm náo loạn phố cổ Hội An

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi thu hút sự chú ý của mọi người khi năm tay nhau đi dạo ở phố cổ Hội An.

Mới đây, sự xuất hiện của Trấn Thành - Hari Won ở phố cổ Hội An thu hút nhiều sự chú ý của người dân.

Trong trang phục thoải mái, cả hai nắm tay nhau đi khá tình tứ. Trấn Thành cũng dừng lại một quán nước vỉa hè để mua nước uống.Theo thông tin ban đầu, hai vợ chồng Trấn Thành có mặt ở phố cổ để ghi hình cho một dự án riêng. Sau một lúc xuất hiện, người dân nơi đây đã nhận ra hai nhân vật đang hot của showbiz Việt, nên đi theo khá đông.

Cả hai khá ngượng ngùng khi thấy người dân kéo đến ngày một nhiều. Người dân phố cổ đến gần xem mặt Trấn Thành - Hari Won và gọi tên hai người, ồn ào cả một đoạn phố.

tran-thanh-phunutoday (4)
tran-thanh-phunutoday (3)

Người dân nhận ra cặp đôi và đã đi theo hò hét tên nam danh hài khiến anh không khỏi ngượng ngùng.

tran-thanh-phunutoday (2)
tran-thanh-phunutoday (1)

Cặp đôi luôn tình tứ năm tay nhau đi dạo trên phố.

Trước đó, cặp đôi cũng khiến nhiều người chú ý khi cùng nhau xuất hiện trong một sự kiện trao giải thường niên. Cả hai khá tình cảm, tay trong tay không rời. Đây là một trong những lần xuất hiện ấn tượng của cặp vợ chồng son Trấn Thành - Hari Won sau đám cưới gây sốt dịp Giáng sinh vừa qua.

Trên sân khấu, Trấn Thành đảm nhận vai trò MC chính của chương trình, trong khi bà xã Hari Won tham gia biểu diễn. Trấn Thành cười tít mắt khi được bà xã nói lời yêu bằng cả tiếng Hàn lẫn tiếng Việt: "Chồng ơi, vợ yêu chồng nhiều lắm" trước hàng ngàn khán giả.

tran-thanh-nang-vay-cham-
tran-thanh-nang-vay-cham-

Trấn Thành chăm sóc Hari hết mực, anh chỉnh lại váy giúp cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link