Mới đám cưới, cuộc hôn nhân của Trấn Thành - Hari Won đã 'mệt mỏi' thế này?

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn này của Trấn Thành đã nói lên tất cả về cuộc hôn nhân hiện tại giữa anh với Hari Won.

Dù mới cưới nhau được một thời gian nhưng vợ chồng Trấn Thành – Hari Won luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Người hâm mộ có thể hình dung cuộc sống ngập tràn tiếng cười của cặp vợ chồng hài hước và nổi tiếng này.

tran-thanh-phunutoday1

 Mới đám cưới, cuộc hôn nhân của Trấn Thành - Hari Won 'mệt mỏi' thế này đây

Tuy nhiên, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành bất ngờ than anh cảm thấy mệt mỏi vì Hari Won nhõng nhẽo, “Suốt ngày nhõng nhẽo! Mệt ghê luôn á”. Tâm sự của Trấn Thành ngay lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý của fan hâm mộ. Nhiều fan cho rằng danh hài Trấn Thành phải “cưng” vợ nhiều hơn nữa vì anh có vợ giỏi giang, xinh đẹp.

tran-thanh-phunutoday2

Nhiều người cho rằng, vì Hari Won đẹp nên Trấn Thành phải cưng chiều vợ nhiều hơn. 

 Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Hari Won lần đầu đã có những trải lòng về cuộc hôn nhân của mình. Theo đó, nữ ca sỹ gốc Hàn cho biết, sau đám cưới, cô cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn rất nhiều. Trấn Thành luôn là người ở bên cạnh động viên, ủng hộ cô mọi thứ trong cuộc sống. Cả hai vẫn dành thời gian cho công việc nhưng vui và hạnh phúc vì được ở bên nhau mỗi ngày.

Lần đầu tiên được gọi là “vợ Trấn Thành”, Hari Won cho biết, cô nhiều cảm xúc ghê lắm, nổi da gà, cảm thấy sao sao đó. Cô cứ nghĩ trong đầu là mình còn nhỏ, vậy mà chỉ vài ngày tự nhiên trở thành một người vợ rồi thì cảm thấy rất lạ và kỳ, nói chung là kỳ lắm. Cảm giác lạ lạ vui vui.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn