Mọi mỡ thừa vòng 2 biến mất sau 1 ngày nếu bạn làm theo đúng điều này

( PHUNUTODAY ) - Giảm mỡ vòng 2 nhanh hơn cả đi hút mỡ nếu bạn biết cách này, tìm hiểu ngay để eo thon, dáng chuẩn.

giam-can-nhanh

 

Bụng, hông, đùi là những vùng tích trữ mỡ tự nhiên của cơ thể, khi có năng lượng dư thừa, ngay lập tức cơ thể sẽ chuyển chúng sang dạng năng lượng dự trữ hay còn gọi là mỡ và đưa về các khu vực nêu trên. Trong đó, bụng được xem là khu vực ít hoạt động của cơ thể, do đó, cơ bụng thường yếu và không săn chắc. Đây là điều kiện khiến mỡ tập trung nhiều ở khu vực này.

Tuy bạn ăn ít và đi lại nhiều nhưng theo kinh nghiệm rất có thể tổng lượng calo bạn dung nạp vào cơ thể vẫn chưa thấp hơn tổng lượng calo cơ thể bạn tiêu hao trong ngày. Do đó cơ chế tự đốt cháy mỡ thừa không diễn ra do cơ thể không bị thiếu hụt năng lượng.

Mỗi người có một cơ địa khác nhau, việc ăn ít theo quan niệm của bạn chưa chắc đã đúng với nhu cầu thực chất của cơ thể.

giam-can

 

Thực đơn ăn kiêng giảm cân khoa học có gì?

Ăn quá nhiều sẽ dẫn đến tăng cân, vậy thực đơn giảm cân như thế nào mới khoa học. hãy thử một vài thực đơn ăn kiêng này với hàm lượng ít calo nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể.

Thực đơn 

Bữa sáng:

– Bắp luộc một trái.

– Đu đủ một miếng vừa.

Bữa trưa:

– Cơm một chén.

– Đậu hủ dồn thịt xốt cà chua.

– Đậu bắp luộc.

Bữa tối:

– Cơm một chén.

– Cá basa kho.

– Rau lang luộc.

Tăng cường hoạt động thể lực

Cùng với dinh dưỡng, tăng cường hoạt động thể lực là một trong những nguyên tắc quan trọng. Hoạt động thể lực nên kéo dài trên 30 phút và 5 lần trong tuần với bất cứ hình thức nào phù hợp sở thích và thể lực của từng người. Việc tập luyện giảm cân giúp giải phóng năng lượng dư thừa và đốt cháy mỡ giúp lưu thông máu, tốt cho sức khỏe tim mạch, hô hấp, xương khớp. Năng lượng tiêu hao tối thiểu phải đạt 300 kcal.

Bạn có thể chọn cho mình một thói quen có thể là đi bộ vào buổi sáng, chạy xe đạp thay vì xe máy hay thử sức với bộ môn dance thẩm mỹ và một số môn thể thao nhẹ nhàng phù hợp với thể trạng và sức khỏe của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link