Muốn yêu lâu dài, con gái đừng làm 12 điều này nhé!

( PHUNUTODAY ) - Nếu các bạn gái muốn tình yêu của mình bền vững, lâu dài thì tuyệt đối đừng làm những điều dưới đây nhé!

1. Đừng "trao thân" quá sớm

Thật khó để đi đến một đám cưới hoàn hảo nếu "trót trao thân gửi phận" cho anh ấy quá sớm. Nếu gặp anh chàng tốt, kết thúc sẽ có hậu. Nhưng gặp phải anh chàng thích "ngắt hoa bẻ cành", thôi rồi, bạn chỉ còn nước ôm mối sầu.

hon-va-yeu-1-1105-phunutoday

Ảnh minh họa. 

2. Đừng nói về người cũ của bạn

Các buổi hẹn hò chính là thời điểm thích hợp để hai bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về nhau, nhất là khi trước đó hai bạn đã có cảm tình với nhau. Đừng làm hỏng nó chỉ vì chuyện quá khứ của bạn. Nói về người yêu cũ chỉ làm cho đối tác của bạn nghĩ rằng bạn chưa chấm dứt hoàn toàn hoặc còn vấn vương người xưa. Điều này sẽ làm cho anh chàng bạn đang hẹn hò cảm thấy không được tôn trọng và muốn nhanh chóng chấm dứt cuộc nói chuyện mà thôi.

3. Đừng ghen tuông thái quá

“Ghen tuông” là gia vị cần thiết cho mọi mối tình ngọt ngào thế nhưng hãy biết điểm dừng. Những cô gái thường nghĩ rằng mọi cô gái tiếp xúc với người yêu mình đều có thể là “tình địch”. Sự ghen tuông mù quáng này theo thời gian chắc chắn ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ của cả hai. Thử nghĩ xem, ai là người chịu đựng những cơn ghen của bạn nhiều nhất? Không ai khác đó chính là người yêu của bạn. Anh ấy sẽ phải liên tục chịu đựng sự thịnh nộ đến từ những cơn ghen vô lý của bạn và dần dần sẽ phát ngán lên vì điều đó. Thay vào đó hãy để chàng có thể tự do trong giới hạn cho phép và hãy thể hiện sự tin tưởng vào sự chung thuỷ của chàng. Điều này sẽ khiến anh ấy cảm thấy thoải mái và sẽ yêu bạn nhiều hơn.

4. Không tôn trọng sự riêng tư của chàng

Con trai thường thích ở một mình khi tập trung làm việc gì đấy. Đôi khi chàng thật sự cần một không gian yên tĩnh và riêng tư để tập trung cho công việc, học hành, lúc đấy điều bạn nên làm là để họ yên bởi nếu không rất có thể họ sẽ nổi giận với bạn đấy!

5. Không quan tâm ngoại hình

Con gái thường cho rằng khi đã yêu nhau lâu thì vấn đề ngoại hình không còn quan trọng nữa. Nhưng thật ra nếu bạn liên tục xuất hiện với một bộ dạng xuề xoà với những chiếc áo thun cũ và quần jeans sờn rách, chắc chắn chàng sẽ cảm thấy chán bạn. Hãy luôn học cách đổi mới bản thân từ ngoại hình đến tính cách nhưng nhớ phải giữ lại cho mình một chút cá tính riêng con gái nhé. Nếu thực hiện được những điều này bảo đảm chàng sẽ “mê mệt” bạn cho mà xem.

6. Ở bên chàng quá nhiều

Đó là một cảm giác rất gò bó khi suốt ngày có ai đó quanh quẩn bên bạn, các chàng trai cũng như vậy. Những tưởng việc ở cạnh người yêu mọi lúc là tốt nhưng điều đó đôi khi sẽ có tác dụng ngược. Các chàng trai sẽ cảm thấy bứt rứt và khó chịu khi suốt ngày bạn đều ở bên cạnh chàng và bỏ mặc cuộc sống cá nhân của mình. Hãy để chàng có cơ hội để nhớ bạn, vì nhớ nhung là một gia vị cần thiết cho tình yêu.

7. Phàn nàn mọi lúc

Không một chàng trai nào thích người yêu mình phàn nàn quá nhiều. Khi yêu một ai, có những thứ bạn nên chấp nhận và thích nghi với nó thay vì cố gắng thay đổi. Ngay cả anh chàng kiên nhẫn nhất chắc chắn vẫn không thể chịu nỗi thói quen này của bạn.

trao-than

Ảnh minh họa. 

8. Không trân trọng nỗ lực của chàng

Không ai thích người khác coi thường những nỗ lực của mình cả, nhất là trong tình yêu, khi chàng đang làm nhiều thứ chỉ để khiến bạn vui vẻ và hạnh phúc thì ít nhất bạn nên tôn trọng nó. Có thể vô tình bạn quên đi và bỏ qua sự cố gắng của chàng, nhưng đừng để việc này xảy ra thường xuyên vì điều đó sẽ khiến chàng không còn muốn làm bất kì việc gì cho bạn nữa.

Một vài câu nói cám ơn kèm theo một cái ôm nhẹ hay một nụ hôn sẽ khiến chàng cảm thấy những cố gắng của mình thật xứng đáng. Điều đó sẽ khiến chàng cảm thấy vô cùng hạnh phúc và yêu bạn nhiều hơn.

9. Đừng từ bỏ ước mơ của bạn

Chỉ vì muốn bạn ở bên nhiều hơn, luôn dành thời gian cho anh ấy mà anh ấy bắt bạn phải từ bỏ chuyến công tác nước ngoài hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều cơ hội. Là một người đàn ông tốt, anh ấy không nên bắt buộc phải lựa chọn giữa ước mơ của bạn và anh ấy. Nên có một sự ủng hộ và động viên để bạn đạt được những ước mơ của mình. Bạn có thực sự hạnh phúc khi chỉ vì một người đàn ông mà bạn phải từ bỏ cơ hội và ước mơ của mình?

10. Đừng để anh ấy "leo" lên đầu

Không hẳn là yêu thì phải chấp nhận tất cả, dù anh ấy có sỉ nhục bạn, sỉ nhục đến người thân của bạn mỗi khi tức giận. Nếu cứ để mọi chuyện xảy ra thường xuyên, bạn đang "tiếp tay" cho việc anh ấy sẽ xem thường không chỉ bạn mà còn xem thường cả gia đình bạn.

Cách tốt nhất, đừng để mọi chuyện đi quá giới hạn, đến lúc không thể quay lại được "thuở ban đầu" nữa thì mọi chuyện đã đi quá xa, không níu lại được.

11. Luôn đến muộn

Nhiều cô gái có suy nghĩ rằng đến muộn để các chàng trai phải chờ đợi sẽ nâng cao giá trị bản thân. Hoàn toàn không chính xác đâu nhé. Chẳng có chàng trai nào thích một cô gái luôn trễ giờ và không đúng hẹn cả. Hãy gây ấn tượng tốt với đối tác của mình không chỉ trong lần gặp gỡ đầu tiên mà là trong tất cả các buổi hẹn hò bằng cách đến đúng giờ và mặc trang phục phù hợp. Ngoài ra, một chút hương thơm nhẹ nhàng sẽ làm cho anh ấy nhớ đến bạn nhiều hơn đấy.

12. Uống quá nhiều

Trong các buổi hẹn hò với chàng, bạn có thể nhấp môi một chút rượu vang nhẹ trong bữa ăn nhưng nhớ vẫn phải giữ cho mình sự tỉnh táo và thanh lịch. Tuyệt đối không uống nhiều dù tửu lượng của bạn có tốt thế nào đi nữa. Giữ cho mình tỉnh táo để kiểm soát bản thân và hành động đúng đắn. Đừng để sự căng thẳng lấn át bạn mà uống rượu quá đà. Điều này sẽ ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của bạn trong mắt đối phương và có thể sẽ trở thành cuộc hẹn cuối của bạn với anh ta.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT