Nam Em ngất xỉu vì lộ sự thật không thể 'sốc' hơn sau những lùm xùm tình ái của chị gái

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp Nam Em đã ngất xỉu sau khi làm điều này khiến người hâm mộ hoang mang.

Mới đây nhất, trailer chính thức của một bộ phim đã hé lộ những hình ảnh đầy cảm xúc về những phận đời "trôi sông lạc chợ". Nổi bật nhất trong trailer là hình ảnh nhân vật Thương do Hoa khôi Nam Em thủ vai bị đám côn đồ hãm hiếp ngay trước mặt Lệ Liễu (Hữu Châu đóng). Thương gào khóc kêu cứu trong khi Lệ Liễu đứng nhìn một cách bất lực.

nam-em-phunutoday1

Hết bị đe dọa tính mạng, Nam Em ngất xỉu vì lộ sự thật không thể 'sốc' hơn

Nam Em cho biết, để thực hiện cảnh quay này, cô đã phải tập trung cao độ. Cô đã ôm chầm NSƯT Hữu Châu, nức nở trên vai anh rất lâu mới lấy lại bình tĩnh. Sau khi hoàn thành phân đoạn, người đẹp bị ngất xỉu vì quá mệt. Nó gần như rút cạn sức lực của cô trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh. Những đêm sau đó, Nam Em liên tục mất ngủ vì bị ám ảnh với cảnh quay.

Trước đó, Hoa khôi Nam Em và chị gái Lệ Nam bất ngờ livestream trên mạng xã hội và cho biết bản thân cũng như gia đình đang bị uy hiếp. Nguyên nhân được cho là xuất phát từ chuyện tình đồng tính của Lệ Nam với một người tên B.T. Theo thông tin mà Lệ Nam chia sẻ, người được đề cập đã giữ cô suốt mấy tháng qua. Cô mới chạy thoát trong một vài ngày gần đây nhưng người bạn kia vẫn không buông tha, dùng những lời lẽ không hay cũng như đe dọa 2 cô gái trẻ và gia đình. Hai cô gái trẻ hoảng sợ và cầu cứu mọi người.

nam-em-phunutoday1-1009-p

Hình ảnh gợi cảm của Nam Em trong bộ ảnh gần nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn