Cô gái đang đứng đợi tàu điện suýt mất mạng vì một cú đẩy

( PHUNUTODAY ) - Một nữ hành khách đã bị gã đàn ông lạ mặt đẩy ngã xuống đường ray và suýt phải bỏ mạng oan uổng dưới bánh xe tàu điện.

Vào chiều ngày 9/1 vừa qua tại ga tàu điện ngầm Conceição nằm trên tuyến số 1 thuộc hệ thống São Paulo Metrô, thành phố São Paulo, Brazil một nữ hành khách đã bị gã đàn ông lạ mặt đẩy ngã xuống đường ray và suýt phải bỏ mạng oan uổng dưới bánh xe tàu điện.

Theo đó, khi nhiều hành khách đang đứng đợi chuyến tàu, gã đàn ông mặc áo màu trắng đã bất ngờ xô mạnh một nữ hành khách khiến cô này ngã chúi đầu về phía đường ray.

      tintucxahoi.phunutoday7 Gã đàn ông mặc áo màu trắng đã bất ngờ xô một nữ hành khách.

Đồng thời, một đoàn tàu cũng tiến nhanh vào bến và cố gắng giảm chậm tốc độ nhưng không kịp dừng hẳn. Nó vẫn lao qua vị trí mà nạn nhân xui xẻo vừa ngã xuống.

Lúc gã đàn ông định quay đầu bỏ chạy, một nhân chứng tinh mắt đã lập tức chặn đường và kêu gọi đám đông cùng chung tay bắt giữ hắn ta.

         tintucxahoi.phunutoday6 Cô gái suýt bỏ mạng oan uổng sau cú ngã bất ngờ.

Sau đó, nạn nhân được giải cứu khỏi gầm của toa tàu với một cánh tay bị gãy cùng vài vết thương ngoài da khác. Hiện cô này đang nằm điều trị ở Bệnh viện Hospital Municipal Doutor Arthur Ribeiro de Saboya với tình trạng tâm lý chưa ổn định.

Đại diện ban quản lý hệ thống São Paulo Metrô chia sẻ: "Cô gái đã may mắn sống sót do ngã xuống khoảng trống giữa hai đường ray ngay trước khi đoàn tàu lao qua, bởi vậy mới tránh khỏi việc bị toa tàu phía trên tông trúng hoặc cán thẳng lên người.

Hiện thủ phạm đang bị cơ quan cảnh sát São Paulo giam giữ để thâm vấn. Theo thông tin ban đầu, rất có thể hắn gặp vấn đề về đầu óc nên sẽ đẩy bất kỳ ai mà mình nhìn thấy xuống đường ray tàu điện.

Tương tự, vào tháng 10/2017 một người đàn ông 56 tuổi vừa bị bắt giữ sau khi đẩy một người phụ nữ vào đường ray tàu hỏa ở Hồng Kông.

Cảnh quay tại ga tàu ở Yuen Long cho thấy một nữ công nhân đường sắt 59 tuổi đang đứng đợi tàu. Sau đó, một người đàn ông bước đến gần người phụ nữ.

Không hề khiêu khích hay gây sự, ông ta bỗng nhiên đẩy người phụ nữ vào đường ray phía dưới.

Vì vụ tấn công xảy ra quá nhanh, người phụ nữ không thể tự bảo vệ mình. Bà nằm bất động trên đường ray khi người đàn ông bình tĩnh bước đi mà không hề nhìn lại.

Thật may là không có đoàn tàu nào tiến đến và người phụ nữ được cứu ngay sau đó. Bà được đưa đến bệnh viện với vết thương ở hàm, tờ Bưu điện Hoa Nam buổi sáng đưa tin.

Người đàn ông 56 tuổi sau đó bị bắt giữ gần nhà ga vì tình nghi là người tấn công.

Xem thêm:

1. Tai nạn thương tâm: Mẹ vô tình giết con trai một tuổi vì hành động không ngờ này!

2. Trộm chai rượu "có một không hai" đắt nhất thế giới, uống cạn rồi vứt bỏ

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn