Nếu anh ấy thường nói những câu này, chắc chắn đó là một người chồng thực sự yêu vợ, cả đời chung thủy

( PHUNUTODAY ) - Nếu anh ấy thường nói những câu này, chắc chắn đó là một người chồng thực sự yêu vợ, cả đời chung thủy và luôn nâng niu bạn.

“Em là người bạn đời tốt nhất của tôi”

Bạn đời, đúng vậy, vợ là người bạn đời, không phải bạn, đồng nghiệp hay bạn xã hội thông thường. Cô ấy muốn được là người bạn đời tốt nhất với chồng mình. Không phải lúc nào trong cuộc sống hai vợ chồng cũng hòa hợp, cũng không phải lúc nào lợi ích chung của hai người khớp 100%… nhưng chỉ cần bạn nói câu đó, cô ấy sẽ hiểu rằng, dù có những khác biệt nhưng bạn sẽ luôn chọn cô ấy bên mình chứ không phải là một ai đó khác.

Nói điều này khi bạn đang giận

Người con trai thực sự yêu bạn, không hiểu được rằng khi bạn tức giận tắt mắt là ngay lập tức phải gọi lại cho bạn, mà mãi một lúc sau chàng mới gửi tin nhắn hỏi : "Em hết giận chưa?" Nếu bạn chất vấn anh ấy tại sao lâu vậy mới gọi điện, nhắn tin? Anh ấy sẽ tự tin trả lời: "Khi em tức giận, anh có giải thích cũng chẳng ích gì. Đợi em hạ hỏa, lời giải thích của anh mới có hiệu quả".

dan-ong
 

“Anh yêu em”

3 từ đơn giản này tưởng như luôn là điều hiển nhiên nhưng rất nhiều người đàn ông lại không muốn và không thể nói 3 từ yêu thương ấy với người họ không yêu thật lòng.

Chỉ với những người con gái họ yêu say đắm hoặc thật lòng nhất, họ mới muốn thốt ra 3 từ ấy khi ở bên cạnh cô gái của họ. Đây không phải là những lời nói dối trá, mà họ chỉ muốn thể hiện tình cảm thật sự của họ cho nửa kia biết.

Thể hiện bằng hành động

Người con trai thực sự yêu bạn, khi đón bạn ở sân bay, sẽ không giống như bạn kỳ vòng là ôm bó hoa hồng rồi gọi to “tình yêu ơi”. Thay vì thế, chàng tự nhiên chạy về phía bạn và bảo: "Đưa anh cầm đồ cho, sau đó chàng không ngừng dùng ánh mắt, vòng tay ôm lấy bạn rồi nói, tại sao lại gầy đi như thế này?".

Em đang nghĩ gì vậy, em yêu?

Khi cô ấy đưa ra một vấn đề gì đó, bạn cảm thấy không hợp lí, không tán thành, hãy luôn nói câu này với vợ để cả hai cùng xem xét lại. Hãy cho cô ấy cơ hội được nói những gì mà cô ấy nghĩ trước khi phán xét mọi chuyện theo suy nghĩ chủ quan của chính bạn. Hai bên được bày tỏ quan điểm, suy nghĩ của mình một cách rõ ràng thì mọi chuyện sẽ dễ tìm được tiếng nói chung.

Anh xin lỗi

Rất nhiều người đàn ông không muốn sử dụng những từ này với vợ. Nên nhớ, khi bạn nói “Anh xin lỗi” không phải là thừa nhận cái sai về mình, mình có tội. Lời nói xin lỗi được hiểu rằng bạn cũng rất buồn khi đã có một “cuộc chiến xảy ra” và bạn đang đồng quan điểm với nàng. Những từ ngày cho thấy bạn dám nhìn nhận thiếu sót của mình và quan trọng hơn cả là bạn đang mong muốn được cùng cô ấy bên nhau mãi.

Xem thêm:

1. Câu dẫn chồng của bạn thân thành công tôi tưởng mình có tất cả ai ngờ nhận quả đắng và cú sốc kinh hoàng

2. Phản bội vợ cặp với gái trẻ để rồi nhận được cú sốc kinh hoàng, suýt chết

Theo:  khoevadep.com.vn copy link