Phát hiện người phụ nữ lõa thể chết bất thường trong khách sạn

( PHUNUTODAY ) - Nhân viên khách sạn ở quận 11, TP.HCM đã phát hiện thi thể một phụ nữ tử vong trong tình trạng không một mảnh vải che thân.

Ngày 23/9, Công an quận 11 cho biết vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của một người phụ nữ khoảng 30 tuổi trong khách sạn K.H (phường 6, quận 11). Người dân sống gần khu vực hiếu kỳ cũng đến quan sát công an làm việc.

Được biết, sáng 22/9, người phụ nữ này đến thuê phòng khách sạn cùng một người đàn ông ngoài 40 tuổi. Dù cả 2 không có giấy tờ tùy thân nhưng nhân viên khách sạn vẫn cho vào để ở.

Vài giờ đồng hồ sau, người đàn ông vội vã đi ra ngoài và bảo nhân viên bạn gái đang ngủ, khi nào dậy sẽ về. Không một chút nghi ngờ, người nhân viên khách sạn vẫn để người đàn ông ra về.

3333-1506128551024

Người phụ nữ chết trong tình trạng khỏa thân tại khách sạn. 

Đến khoảng 15h cùng ngày, do không thấy người phụ nữ xuống trả phòng, cửa phòng lại bị khóa mà gọi không ai nghe nên nhân viên mới mở cửa phòng đi vào. Khi vào được phòng, các nhân viên hoảng hốt phát hiện người phụ nữ đang trong tình trạng khỏa thân, trên người không có dấu hiệu thương tích. Tưởng người phụ nữ bị trúng gió, nhân viên xuống kêu cô Hương, người bán trái cây bên dưới khách sạn lên cạo gió cho nạn nhân.

Tuy nhiên, khi chuyển đến bệnh viện, các bác sĩ cho biết người phụ nữ này đã tử vong.

Ngay sau nhận được tin báo, Công an phường 6, quận 11 đã có mặt, phong tỏa bảo vệ hiện trường chờ cơ quan điều tra của Công an quận 11 đến làm việc.

3_194276

 Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Hiện tại vẫn chưa xác định được danh tính của nạn nhân và người đàn ông cùng đến thuê khách sạn. Theo thông tin từ nhân chứng vụ việc, người phụ nữ tử vong khoảng trên 30 tuổi, còn người đàn ông khoảng hơn 40 tuổi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn