Da trắng hoàn hảo, đẹp tự nhiên sau vài ngày chỉ với 5 bí kíp đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu là da trắng hồng rạng rỡ luôn là niềm ao ước của nhiều chị em phụ nữ. Nhưng không phải ai cũng biết cách chăm sóc làn da của mình. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để nắm được bí quyết nhé!

1.Sữa nghệ trắng da mờ sạm nám

Công dụng “thần kỳ” của nghệ với sức khỏe và sắc đẹp đã được cả giới khoa học và người sử dụng công nhận. Đối với hiệu quả làm trắng da thì hàm lượng cucurmin dồi dào có trong nghệ, cùng các loại vitamin khoáng chất khác sẽ thúc đẩy làn da trắng hồng từ bên trong. Đồng thời còn hỗ trợ trị nám, tàn nhang.

42

Kết hợp tinh bột nghệ với các loại sữa đậu nành, hạnh nhân sẽ tạo nên một ly sữa nghệ hấp dẫn, vừa đẹp da vừa tốt cho sức khỏe.

Cách thực hiện rất đơn giản bạn chỉ cần hâm nóng sữa, lưu ý là chỉ làm ấm. Sau đó cho vào 2 thìa tinh bột nghệ khuấy đều. Uống đều đặn mỗi tối bạn sẽ thấy làn da được cải thiện chỉ sau 2 tuần.

2. Nước ép bưởi

44

Quả bưởi có chứa rất nhiều vitamin C rất có lợi cho làn da dầu và xóa tan mệt mỏi khi dùng thức uống này và được xem là một trong những thực phẩm giúp trắng da từ bên trong. Theo các chuyên gia làm đẹp thì uống nước ép bưởi kết hợp với mật ong thường xuyên trong ba tháng sẽ giúp bạn thay đổi sắc da đáng kể. Cách làm đẹp này rất hiệu quả, không  tốn kém nhiều mà thậm chí còn hiệu quả hơn so với sử dụng mỹ phẩm làm trắng da nữa đấy!

3. Nước ép cà chua

43

Cà chua được xem là thần dược của làn da, là nguyên liệu giúp da sáng khỏe và tăng cường sức đề kháng cho da . Bên cạnh đó, sử dụng nước ép cà chua thường xuyên còn giúp da chống lại ánh nắng, da bớt sạm nám. Do đó, chỉ cần mỗi ngày sử dụng 1 cốc nước ép cà chua 30 phút trước bữa ăn sẽ giúp tăng cường quá trình tiêu hóa và tránh được việc đọng mỡ thừa trong cơ thể đồng thời giúp da đẹp mịn màng.

4. Nước ép cam

45

Vâng, nước cam đứng đầu vì đây là một nguồn dưỡng chất giàu vitamin C.Uống nhiều nước ép cam sẽ làm giảm lượng melanin – hoocmon có tính chất làm cho tối da. Uống nước ép trái cây này thường xuyên. Không chỉ để có làn da sáng, mà còn giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt.Bạn cũng có thể làm mặt nạ bằng cách thêm một nửa cốc nước ép trái cây với sữa chua. Tạo thành mặt nạ trắng da cam – sữa chua để làm trắng da bất cứ khi vào mùa hè.

5. Nước ép từ nho

46

Trắng da với nước ép từ nho đứng thứ hai trong danh sách. Bởi nước ép nho cực kỳ hiệu quả trong việc duy trì collagen. Collagen giúp giữ cho làn da tăng đàn hồi và dẻo dai. Ngoài ra, nước ép nho cũng chứa Retinol giúp chăm sóc da bị hư hại, và hỗ trợ trong việc loại bỏ nám và đốm đen. Hơn nữa, nước ép nho cũng có ích trong việc tối ưu hóa việc lưu thông máu cho một làn da mịn màng và rạng rỡ hiệu quả./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn