Ngắm biệt thự triệu đô lộng lẫy của sao Việt tại nước ngoài

( PHUNUTODAY ) - Ngắm biệt thự triệu đô lộng lẫy của sao Việt tại nước ngoài

 Đan Trường - Thuỷ Tiên
Mới đây, trong sinh nhật lần thứ 32 của bà xã, Đan Trường đã giới thiệu đến bạn bè không gian sống mới của mình. Vợ ca sĩ hé lộ họ chờ đợi được về nhà mới hơn 3 năm qua bởi biệt thự có diện tích rộng và xây dựng công phu nên mất khoảng thời gian dài để thi công.

Phòng khách có diện tích rộng, đủ để vợ chồng Đan Trường tổ chức những buổi tiệc có sức chứa hàng trăm khách. Ngoài ra, bà xã của Đan Trường là Thủy Tiên vừa chia sẻ: "Nếu có được 1 điều ước Tiên nguyện ước Thiên Từ sẽ khỏe mạnh chào đời để mẹ con cùng sống chung trong ngôi nhà".

dan-truong5

Toàn cảnh biệt thự của Đan Trường như một khách sạn 5 sao.

dan-truong
dan-truong1

Không gian nội thất bên trong vô cùng hoàng tráng và sang trọng.

dan-truong1q
dan-truong56

Bể bơi tiện nghi và đẳng cấp.

 Danh hài Thuý Nga
Là một trong những danh hài nổi tiếng hải ngoại và trong nước, Thuý Nga cũng khiến nhiều người quan tâm. Mới đây, cô cũng chia sẻ những hình ảnh cô con gái Nguyệt Cát tại khuôn viên biệt thự ở Mỹ. Thuý Nga tiết lộ nhà riêng của mình và gia đình có tới 112 ô cửa sổ lớn nhỏ khác nhau.

Căn biệt thự của Thúy Nga có diện tích khá rộng, xung quanh là bãi cỏ và cây cối hài hoà. Bên trong căn nhà, nữ diễn viên bày biện nhiều hoa cỏ, cây xanh tạo cảm giác thoáng đãng, mát mắt

thuy-nga
thuy-nga1

Căn biệt thự rộng rãi pha trộn kiến trúc hiện đại, cổ điển của danh hài Thuý Nga.

thuy-nga2
thuy-nga4

Không gian thoáng đáng, mát mẻ với nhiều cây xanh.

 Thu Phương

Vợ chồng Thu Phương - Dũng Taylor và 4 người con sống trong căn biệt thự tọa lạc tại thành phố Irvine, California. Vốn là người yêu thích thiên nhiên nên nơi ở của giám khảo The Voice 2015 được trồng rất nhiều cây xanh. Thậm chí, cô còn dành một góc của khu vườn để trồng rau củ.

Thiết kế biệt thự khá đơn giản, nhưng tiện dụng và khoa học. Phòng khách rộng rãi và sang trọng, được trang trí đẹp mắt. Phòng ăn được sắp xếp ấm cúng.

thu-phuong
8

Căn nhà rộng rãi thoáng đãng của ca sĩ Thu Phương và chồng tại California.

 Ca sĩ Hà Phương
Biệt thự của ca sĩ Hà Phương và chồng tỷ phủ Chính Chu, người Mỹ gốc Việt giàu nhất thế giới (theo tạp chí Forbes) là một trong những ngôi nhà đặc sắc của sao Việt tại Mỹ. Phía trước khu đất rộng là chỗ lý tưởng để đậu những chiếc siêu xe của chính gia chủ.

Nội thất nhà em gái Cẩm Ly được thiếu kế theo phong cách hoàng gia, quý tộc. Có cuộc sống đáng ngưỡng mộ song giọng ca Lý cây trúc hiếm khi khoe đời tư cũng như cơ ngơi của gia đình. Một phần nhỏ của biệt thự được hé lộ bởi những người khách từng ghé thăm.

ha-phuong
ha-phuong1
Theo:  khoevadep.com.vn copy link