Con giáp này từ nay tới Tết ĐỪNG DẠI CHO VAY TIỀN KẺO TIỀN MẤT TẬT MANG LẠI TIẾNG XẤU KỂ CẢ NGƯỜI THÂN

( PHUNUTODAY ) - Con giáp này từ nay tới Tết ĐỪNG DẠI CHO VAY TIỀN KẺO TIỀN MẤT TẬT MANG LẠI TIẾNG XẤU KỂ CẢ NGƯỜI THÂN nên cẩn trọng và hết sức lưu ý kẻo xuân này chẳng có gì vui.

Khi sa cơ lỡ vận, thiếu thốn tiền bạc ta chỉ còn cách vay mượn người thân hay bạn bè để vượt qua giai đoạn khó khăn. Có người sau đó trả lại rất sòng phẳng, đúng hẹn, cũng có nhiều người dù ta đòi mãi vẫn không chịu trả, thậm chí có ý định “xù nợ”.

Đặc biệt, những người thuộc top con giáp sau càng không nên cho ai vay mượn tiền trong tháng 2/2018 kẻo “tiền mất tật mang”.

1-con-giap1
 

TUỔI THÂN

Cuối năm 2017 không phải là tháng suôn sẻ lắm với người tuổi Thân. Về sự nghiệp, nhiều dự định muốn thực hiện nhưng có nhiều yếu tố không thuận lợi, dẫn đến lực bất tòng tâm. Tiền cho vay không lấy lại được.

Tình cảm cũng không thuận, gặp vận đào hoa kiếp, nhiều người tán tỉnh, theo đuổi nhưng ít chân thành. Các khoản thu trong nửa cuối năm của người tuổi Thân cũng bấp bênh không đều, không như ý.

Sức khỏe cần chú ý các bệnh về đường tiết niệu. Nói chung cuối năm nay tuổi Thân không nên đầu tư nhiều, tránh trục trặc.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ bước sang tháng 1/2018 sẽ có một năm vô cùng thành công và nhiều may mắn. Chắc chắn bạn sẽ gặt hái được nhiều cơ hội, may mắn và tiền bạc không phải là điều khiến bạn lo lắng nữa. Bằng sự nỗ lực của bản thân cũng như sự giúp đỡ của người khác, bạn bỗng nhiên tiến lên vù vù, đến bản thân bạn cũng phải ngạc nhiên.

Cũng chính vì thế, nhiều người đã thay đổi cái nhìn về bạn. Họ tin bạn có khả năng làm giàu bằng chính đôi tay của mình. Nhưng, bên cạnh những người chia vui với bạn thực sự, cũng có những kẻ lợi dụng sự giàu sang mà vay mượn. Bạn cần phải cân nhắc trước khi cho những người này vay tiền và phải cân nhắc xem người vay mình là ai và dùng vào mục đích gì nhé.

Cố gắng giữ một mối quan hệ tốt đẹp, hòa khí, có cho vay thì nên lựa lựa một khoản vừa phải, số tiền lớn không phải là lựa chọn tốt.

TUỔI MÃO

Cuối năm 2017 là một trong những thời điểm kém may mắn của con giáp này bởi vì phạm khắc xung. Do hung tinh chiếu rọi, mọi việc cần phải thận trọng. Trong công việc cần phải chú ý điều chỉnh các mối quan hệ nếu không dễ vô tình phạm lỗi với ai đó mà dính thị phi, phiền phức.

Dễ có xung đột khiến cấp trên có ấn tượng không tốt với bạn. Nếu không giải quyết tốt các mối quan hệ này thậm chí có nguy cơ đối mặt với nguy cơ bị thất nghiệp. Theo https://skvty.com những ai làm ăn buôn bán nhất định không được đầu tư lớn mà cần phải bình tĩnh chờ đợi cơ hội mới nếu không sẽ hao tiền và lỗ lớn.

Nếu trước nay người tuổi Mão rất tin tưởng đồng nghiệp thì bạn nên thay đổi suy nghĩ ngay. Đừng bao giờ hết lòng hết dạ với người ngoài, bởi “khác máu tanh lòng”, vì lợi ích cá nhân họ sẵn sàng chà đạp lên người khác để tiến thân.

Và chú ý không nên cho người khác mượn tiền tránh việc của đi không trở lại, vừa mất tiền lại vừa phá vỡ mối quan hệ xung quanh. Chỉ cần vượt qua cuối năm nay một cách bình an, vận số của bạn sẽ khởi sắc.

Tình cảm thời kì này cũng không thuận. Vì thế hạn chế đừng nói những lời xui xẻo. Cố gắng quan tâm đến nhau hơn, nói chuyện và gần gũi để hiểu nhau hơn sẽ tránh có những chuyện hiểu nhầm đáng tiếc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn