Ngẩn ngơ nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 1990 xuất hiện rạng rỡ cạnh chồng Ấn Độ ở tuổi 50

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Diệu Thu khoe nhan sắc trẻ trung, đằm thắm vạn người mê ở tuổi 50 khiến không ít người ngưỡng mộ.

dieuthu1.phunutoday.vn

Hoa hậu Việt Nam 1990 diện trang phục saree truyền thống của Ấn Độ trẻ trung, sang trọng và quý phái bên cạnh chồng và con trai út khiến khong ít người ngưỡng mộ.

dieuthu2.phunutoday.vn

Ông xã của Hoa hậu Diệu Hoa là doanh nhân Maneesh Dane (gốc Ấn Độ). Cặp đôi kết hôn năm 1993 và hiện tại có hai cô con gái xinh đẹp và một cậu con trai thông minh, tuấn tú.

dieuthu3.phunutoday.vn

Cận cảnh vẻ đẹp trẻ trung, đằm thắm đầy rạng rỡ của Hoa hậu Diệu Hoa.

dieuthu4.phunutoday.vn

Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa sinh năm 1969 tại Hà Nội, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1990. Khi đăng quang, cô đang là sinh viên năm thứ 4, khoa Tiếng Nga, Đại học Ngoại ngữ Hà Nội.

dieuthu5.phunutoday.vn

Diệu Hoa tốt nghiệp Thạc sỹ Quản trị kinh doanh ở Học viện Công nghệ châu Á, Thái Lan. Cô được biết đến với tư cách là "Hoa hậu thông thạo nhiều ngoại ngữ nhất" khi biết 5 ngoại ngữ: Nga, Anh, Pháp, Thái Lan, Hindi.

dieuthu6.phunutoday.vn

Ngoài nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung ở tuổi 50, Hoa hậu Diệu Hoa còn được nhiều khán giả ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người chồng Ấn Độ và các con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link