Ngạo nghễ vì cứ tưởng được ngồi vào ghế "phu nhân giám đốc", cuối cùng bị đá không thương tiếc mới ngã ngửa

( PHUNUTODAY ) - Tôi thật không ngờ anh ta lại đối với tôi bạc bẽo, cạn tình ráo máng đến mức vậy… giờ tôi bị đá như thứ đồ bỏ đi mới thấm tháp…

 Tôi 24 tuổi, trẻ trung, xinh đẹp. Hiện đang là nhân viên trong một công ty lớn.

Thực ra, tôi ý thức được sắc đẹp của mình, tôi cũng dùng nó như một lợi thế để làm việc cũng như phát triển các mối quan hệ trong công việc.

Tôi có khá nhiều người theo đuổi, thế nhưng tôi chưa chấm được ai. Người đàn ông tôi mong muốn phải là người giàu có, thành đạt, có thể khiến cuộc sống của tôi thoải mái, đủ đầy.

Đấy cũng là lý do vì sao khi biết giám đốc để ý mình, tôi đã bật đèn xanh để anh tiến tới. Sếp hơn 40 tuổi, tất nhiên là quá chênh lệch tuổi tác, nhưng anh trẻ hơn tuổi, thành đạt và cực kỳ ga lăng. Tôi say mê, ngưỡng mộ anh, và tất nhiên cũng có những toan tính của riêng mình.

bo

Tôi và anh cặp kè với nhau, tôi được anh nâng đỡ trong công việc, chiều chuộng, đi chơi bời, ăn uống, mua sắm. Đổi lại, tôi cũng phải "bù" lại cho anh, có đi có lại. Tôi hiểu rõ mình cần phải làm gì trong mối quan hệ này.

Thực ra, tôi muốn nhiều hơn thế, vì tôi nghe nhiều người nói, vợ anh cũng già rồi, lại ở nhà. Chắc chắn anh phải chán vợ mới phải ra ngoài như thế. Được đà, tôi còn muốn nhiều hơn thế, lúc ấy tôi suy nghĩ, chỉ cần tôi ngồi được vào vị trí của vợ anh bây giờ, thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn bao nhiêu, không bao giờ phải lo lắng kinh tế nữa.

Tôi ra sức chiều chuộng, trọng vọng anh, anh đối với tôi rất tốt, còn hứa hẹn bỏ vợ cưới tôi. Tôi tin, nên một lòng một dạ chờ đến ngày đó.

Cuối cùng, chuyện tôi và giám đốc ngoại tình cũng không qua được mắt vợ anh. Thú thật tôi cũng run lắm, chỉ sợ chị ta đến công ty đánh ghen thì tôi chỉ có nước chết. Ngày nào đi làm tôi cũng lo nơm nớp, nhưng mọi thứ chẳng có gì xảy ra. Tôi và giám đốc cũng thống nhất không gặp nhau thời điểm này. Chẳng riêng lúc ở cơ quan, đi đường tôi cũng sợ, chỉ hãi có tên lưu manh nào chặn đầu xe.

Thế nhưng gần 2 tuần, mọi thứ vẫn yên ả. Tôi và sếp mất cảnh giác, lại tiếp tục hẹn hò. Đến một ngày, đang ở phòng trọ thì có bưu phẩm gửi đến. Tôi mở ra xem, bên trong là hàng loạt xấp hình sếp chụp với nhiều người phụ nữ trẻ măng, lạ mặt, cái nào cũng tình tứ.

bo.01

Đi kèm đó là một bức thư, của vợ sếp. Chị ta viết rằng chẳng quan tâm chuyện bồ bịch của chồng, bởi tôi không phải "con bồ" đầu tiên của anh. Trước tôi có hàng tá, chán chê anh khắc tự đá, chị ta chả cần động vào làm gì cho bẩn tay".

Tôi run rẩy cầm lá thư không vững. Cuối cùng, tôi ôm đống đồ đến gặp sếp rồi hỏi anh, cuối cùng có bỏ vợ cưới tôi không. Lúc này anh mới lộ rõ bộ mặt của mình, anh bảo chưa từng có suy nghĩ đó, là do tôi tự ngộ nhận mà thôi. Sau đó, anh nói với tôi, công ty này một nửa là cổ phần của bố cô ấy, nên anh không bao giờ có thể bỏ vợ được.

Tôi chết đứng, không nói được lời nào. Cay cú hơn, ngay ngày hôm sau, tôi nhận được quyết định thôi việc không rõ lý do. Tôi bị đá ra đường như món đồ hết hạn sử dụng bị quăng vào sọt rác. Còn gì chua chát và nhục nhã hơn. Tôi hận anh ta đến xương tủy, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, cũng là cái giá tôi phải trả cho toan tính của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT