Ngày Valentine diện gì để ghi điểm trong mắt chàng?

( PHUNUTODAY ) - Ngày Valentine diện gì để ghi điểm trong mắt chàng là câu hỏi được khá nhiều các bạn nữ thắc mắc. Cùng xem những gợi ý dưới đây nhé!

Ngày Valentine diện gì để ghi điểm trong mắt chàng?

Nếu như trang phục màu đen thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp thì màu đỏ lại chứa đựng sự hấp dẫn riêng. Màu đỏ tượng trưng cho tình yêu, cho sự quyến rũ của người phụ nữ. Vậy tại sao bạn gái không chọn thời trang Valentine màu đỏ để hấp dẫn hơn trong mắt chàng? Không nhất thiết là cả bộ trang phục màu đỏ, mà chỉ cần trang phục có vài điểm tô sắc đỏ, các nàng đã đủ lãng mạn và duyên dáng hơn nhiều trong ngày lễ tình nhân sắp tới.

Mặc những gì chàng tặng

Chàng trai nào khi yêu cũng một đôi lần tặng bạn gái váy vóc hoặc trang sức, phụ kiện. Nếu thường ngày, bạn hay phàn nàn về gu thẩm mỹ của chàng thì trong dịp đặc biệt này, diện một chút những gì chàng đã tặng và coi đó là cách “lấy lòng” chàng nhanh nhất.

Đó có thể là một chiếc váy midi màu mận, có thể là chiếc dây chuyền sợi mảnh có gắn loại đá may mắn của bạn…Chàng có thể không khen ra miệng đâu nhưng chắc chắn sẽ vui sướng nếu bạn gái mình mặc những gì mình cất công chọn lựa.

Ngay Valentine dien gi de ghi diem trong mat chang phunutoday.vn 1

 

 Áo khoác đỏ

Áo khoác đỏ là một trang phục mà mọi quý cô nên có trong mùa đông này, đặc biệt là ngày Valentine. Bởi lẽ, áo khoác đỏ không những là mẫu áo khoác đang rất hot trong mùa đông năm nay, mà mẫu áo này còn rất dễ mặc và kết hợp với các kiểu trang phục, phong cách khác nhau.

Ngay Valentine dien gi de ghi diem trong mat chang phunutoday.vn 2

 

Mặc trang phục chưa bao giờ mặc

Nếu bạn hiếm khi hoặc chưa bao giờ mặc váy khi hẹn hò cùng chàng, hãy cho chàng một cảm nhận mới trong dịp Valentine này! Hãy diện một trang phục đảm bảo khiến chàng ngạc nhiên vì chưa thấy bạn diện bao giờ.

Tuy nhiên, sự ngạc nhiên này nên mang ý nghĩa tích cực thay vì cảm giác không thoải mái khi thấy bạn gái mình mặc “kỳ dị” nhé!

Ngay Valentine dien gi de ghi diem trong mat chang phunutoday.vn 9

 

Váy đầm đỏ

Nếu bạn gái tự tin với nước da và phong cách của mình, thì một chiếc váy đỏ sẽ là lựa chọn thông minh. Màu đỏ vốn nổi bật, vậy nên khi khoác chiếc váy đỏ lên người, bạn gái sẽ trở thành tâm điểm trong đám đông.

Ngay Valentine dien gi de ghi diem trong mat chang phunutoday.vn 4

 

Mặc màu chàng thích

Sau khi chọn được kiểu quần áo ưng ý rồi, hãy nghĩ tới màu sắc yêu thích của hai bạn. Một chiếc váy màu đỏ thì dĩ nhiên rất thu hút rồi nhưng nếu chàng trai của bạn yêu thích màu xanh cobalt, bạn cũng nên xem xét tới khả năng này. Chàng hẳn sẽ thích thú vô cùng khi nhìn bạn gái diện đúng tông màu mình hâm mộ cho xem!

Ngay Valentine dien gi de ghi diem trong mat chang phunutoday.vn 5

 

Giày đỏ

Giày đỏ là lựa chọn an toàn nhất cho các quý cô muốn chọn sắc đỏ làm điểm nhấn trong ngày Valentine. Các nàng vừa không phải mạo hiểm khoác lên mình một chiếc váy hay áo khoác đỏ, vừa khiến sự xuất hiện của màu đỏ trên bộ trang phục của mình thật nổi bật và tinh tế.

Ngay Valentine dien gi de ghi diem trong mat chang phunutoday.vn 6

 

Khoe sự gợi cảm một cách tinh tế

Đa số phái đẹp sẽ không bỏ qua dịp Valentine đểtrở nên gợi cảm hơn một chút trong mắt người mình yêu. Tuy nhiên, đừng để sự gợi cảm này đi cùng với những khoảng hở da thịt và đi quá xa trong việc biến mình trở nên thu hút. Một chút hở ở xương quai xanh, một chút khoét nơi vòng eo con kiến…

Có lẽ như thế là đủ quyến rũ và tinh tế rồi!

Ngay Valentine dien gi de ghi diem trong mat chang phunutoday.vn 7

 

Túi hoặc clutch đỏ

Tương tự như giày, túi/clutch là gợi ý thú vị để bạn gái tạo điểm nhấn cho set đồ của mình trong ngày Valentine. Các nàng có thể diện một chiếc váy đen trắng cổ điển, sang trọng, vừa vẫn thật trẻ trung với túi đỏ trên tay.

Ngay Valentine dien gi de ghi diem trong mat chang phunutoday.vn 8

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn