Nghi án Lady Gaga hủy hôn với nam diễn viên Taylor Kinney

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gaga đã gắn bó với nam diễn viên Taylor Kinney từ hè năm 2011 sau khi cô mời anh đóng video ca nhạc You and I.

Gaga đã gắn bó với nam diễn viên Taylor Kinney từ hè năm 2011 sau khi cô mời anh đóng video ca nhạc You and I

Valentine năm 2015, Taylor Kinney đã cầu hôn Lady Gaga với một chiếc nhẫn đính hôn hình trái tim cỡ lớn. Khoảng 2 tháng trước khi xuất hiện thông tin chia tay, Lady Gaga và vị hôn phu đã tiết lộ về kế hoạch tổ chức đám cưới.

Hàng loạt nguồn tin khẳng định trên các tờ báo Hollywood như People hay TMZ, Lady Gaga và nam diễn viên Taylor Kinney đã lặng lẽ hủy bỏ hôn ước.

Tuy nhiên, Lady Gaga đã không còn đeo đính hôn từ buổi gặp gỡ Đức Dalai Lama hôm 26/6. Khi Gaga xuất hiện trong các sự kiện suốt tháng qua, ngón tay đeo nhẫn của cô đều trống trơn. Nữ ca sĩ cũng không tham dự buổi sinh nhật của vị hôn phu vào ngày 15/7, thay vào đó cô một mình lái xe đi chơi ở Malibu.

Không chỉ là đôi tình nhân ngọt ngào, cặp đôi còn được ngưỡng mộ khi liên tục dành sự ủng hộ cho sự nghiệp của nhau. Tại lễ trao giải Quả cầu vàng năm nay, người tình của nữ ca sĩ 30 tuổi đã từ chối cơ hội làm việc để cùng cô sánh vai trên thảm đỏ.  

Tình yêu của Taylor đã khiến Gaga thay đổi rất nhiều, bớt "quái" hơn, dịu dàng hơn và hạnh phúc hơn. Cặp sao luôn quấn quýt bên nhau trong suốt 5 năm hẹn hò và đã thổ lộ giấc mơ về ngôi nhà cùng những đứa trẻ. Nhưng cái kết đẹp như mơ của cặp sao đã không còn diễn ra như mong đợi.

Hiện Lady Gaga đang đi nghỉ mát cùng bạn bè ở Cabo. Thông tin chia tay chưa được cặp đôi lên tiếng xác nhận và đại diện của cặp đôi cũng từ chối đưa ra lời bình luận.

Johnny Trí Nguyễn chuẩn bị cưới Nhung Kate sau 4 năm yêu nhau?
Johnny Trí Nguyễn chuẩn bị cưới Nhung Kate sau 4 năm yêu nhau?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã 4 năm bên nhau nhưng Johnny Trí Nguyễn và Nhung Kate khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn