Nghi chồng U70 ngoại tình vì có bao cao su trong túi, cô vợ 9X cầm dao tr.uy s.át đến khi chồng t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Người vợ khai nhận rằng cô ta tìm thấy một chiếc bao cao su trong túi quần của chồng mình. Cho rằng chồng có nhân tình ở ngoài nên hai người cãi nhau gay gắt và án mạng đã xảy ra.

Vào ngày 14/11 vừa qua, tại thành phố Udon Thani, Thái Lan đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng mà nguyên nhân là vì mâu thuẫn tình cảm. Được biết, hung thủ là cô Nittaya Saengdeuan, 22 tuổi đã đâm chết chồng mình là ông Amnuay Wansila, 62 tuổi tại nhà của hai người.

Theo đó, Nittaya đã gọi điện cho cảnh sát, báo rằng có kẻ lạ mặt đã đột nhập vào nhà và giết chồng mình. Trong lúc người đó gây án, cô ta ở trong phòng và khoá chặt cửa.

vo-giet-chong-u60-1

Bị cáo Nittaya Saengdeuan

Tuy nhiên, lời khai của Nittaya có nhiều điểm nghi vấn khiến cảnh sát nghi ngờ tính xác thực của chúng. Sau một đêm thẩm vấn, cuối cùng Nittaya đã thừa nhận tội giết người. Theo lời khai của Nittaya, vì không thể làm sạch được vết máu trong quá trình gây án nên cô ta đã bịa ra câu chuyện trên để đánh lạc hướng cơ quan điều tra. Đồng thời, cô ta được cảnh sát đưa về nhà để tái hiện quá trình phạm tội.

Nitaya khai với cảnh sát rằng vợ chồng họ đã tranh cãi kịch liệt khi cô tìm thấy một chiếc bao cao su trong túi quần của chồng mình lúc giặt quần áo. Cô ta cho rằng chồng có nhân tình ở ngoài nên hai người cãi nhau.

vo-giet-chong-u60-2

Nạn nhân Amnuay Wansila

Trong lúc tranh cãi, ông Amnuay đã đẩy mạnh cô ngã xuống. Nittaya túm lấy một con dao và đâm vào người chồng rồi đuổi theo nạn nhân vào đến gara ô tô, sau đó tiếp tục đâm nạn nhân thêm nhiều nhát nữa.

Xác của Amnuay về sau được tìm thấy trong bể tự hoại của ngôi khi cảnh sát có mặt tại hiện trường ngay trong buổi sáng xảy ra vụ án.

vo-giet-chong-u60-3

Nơi xác nạn nhân được phát hiện

Thanh tra cảnh sát trưởng Peerapong Wongsamaan, Giám đốc Sở Cảnh sát Udon Thani cho biết: "Nguyên nhân gây án là mâu thuẫn vợ chồng do ghen tuông. Nạn nhân đẩy ngã vợ mình, khiến cho cô ta tức giận và cầm dao đâm chồng. Nạn nhân chạy ra ngoài và ngã xuống trong gara, người vợ liền tiếp tục đâm ông ta đến chết. Sau đó, cô ta tìm cách giấu thi thể và huỷ các chứng cớ ở hiện trường.

vo-giet-chong-u60-4

Nittaya cùng cảnh sát tái hiện quá trình gây án

Theo:  khoevadep.com.vn copy link