Hóa ra đây là cách NHÀ GIÀU hay dùng để xua đuổi XUI XẺO, thu hút TÀI LỘC mà không phải ai cũng biết

( PHUNUTODAY ) - Người ta vẫn nói đã giàu thì lại càng giàu vậy người giàu họ làm cách nào để thu hút tài lộc, xua đuổi xui xẻo.

Dùng muối

Dân gian Việt Nam có câu: 'Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi'. Muối không chỉ là một loại gia vị mà theo quan niệm của người xưa, muối mặn có thể xua đuổi tà ma, đem lại nhiều may mắn trong gia đình. Nhất là vào những ngày đầu năm mới, muối sẽ hấp thụ năng lượng tiêu cực đem lại một không gian sống tinh khiết cho gia chủ.

muoi de trong nha
 

Bạn có thể đặt muối ở góc nhà hoặc rải muối xung quanh phía ngoài ngôi nhà của mình để cả năm may mắn sung túc.

Dùng đậu đỏ

Ngoài làm thực phẩm bổ dưỡng, theo quan niệm phong thủy, đậu đỏ tượng trưng cho sự may mắn. Dễ dàng nhận thấy điều này vì đậu đỏ có màu đỏ khá đẹp. Đây là màu sắc sẽ giúp gia chủ "rước" thêm tài lộc vào nhà, đẩy lui đi mọi điều xui xẻo, buồn phiền.

Không chỉ vậy, vận mệnh của người giữ hạt đậu đỏ sẽ đi lên theo hướng tích cực, tình duyên vào "ầm ầm", thuận buồm xuôi gió vì đậu đỏ sẽ giúp "hóa hung thành cát", kéo tài lộc vào, giúp mọi công việc đều thuận lợi.

Bạn có thể đặt một túi hạt đậu đỏ (nam 7 hạt, nữ 9 hạt) để dưới gối ngủ của mình. Mỗi tuần thì thay 1 lần sẽ giúp may mắn về nhà.

Dùng đá phong thủy

da phong thuy
 

Việc bài trí đá phong thủy tại phòng làm việc, nhà ở hay luôn mang theo bên người đều giúp bạn chống đỡ lại các nguồn năng lượng xấu.

Một số loại đá phong thủy có những tác dụng xua đuổi tà khí, mang vận may như: ruby, thạch anh, đá sapphire màu xanh, đá peridot xanh lục, đá thủy tinh núi lửa, đá trầm tích silic, đá mặt trăng, mã não đen, ngọc lục bảo,....

Chậu cây cảnh hoặc bể cá mini

Những chậu cây cảnh không chỉ góp phần thanh lọc không khí, điểm tô sắc xanh mà còn “hút tài lộc” cho bạn.

Theo phong thủy, một số loại cây cảnh như: cây thanh tâm, hồng môn, vạn thiên thanh, thường xuân, thủy tiên, hoàng kim cát, phát tài, thủy cúc, trầu bà đế vương, bạch mã hoàng tử,… sẽ mang lại tài lộc, thuận lợi trên đường công danh cho chủ nhân. Cây càng nhiều lộc, thế đẹp thì gia chủ sẽ càng phúc lộc, may mắn.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. Top con giáp VẬN MỆNH PHÚ QUÝ, sinh ra để LÀM ĐẠI GIA, TIỀN XÀI THẢ GA, VỀ GIÀ SUNG TÚC
2. NỂ PHỤC 3 nàng giáp càng MẬP MẠP MŨM MĨM thì lại càng GIÀU SANG, có số HƯỞNG PHÚ QUÝ, LỘC TRỜI
3
. Cây phong thủy hợp mệnh, 12 con giáp nên sắm liền tay trước Tết Nguyên Đán, VẬN MAY ĐANG ĐÓN CHỜ ĐẤY

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn