Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 25/9 - 1/10/2017: Con giáp có ẤN QUAN hợp lực, cầu gì được nấy

( PHUNUTODAY ) - Tuần này những con giáp sau sẽ có nhiều may mắn, thành công, đi đâu cũng gặp thuận lợi.

Tử vi tuần mới tuổi Mão

Tuần này vận trình tài lộc của tuổi Mão vô cùng thuận lợi, sự nhạy cảm với tiền khá mạnh nên kinh doanh, làm ăn, đầu tư đều hanh thông. Nhưng nhất định trong mọ viêc bạn cần phải bình tĩnh, đừng tham lam mù quáng, không nên nhất thời kích động mà lao vào những lĩnh vực quá mạo hiểm.

Tuy nhiên, liều lĩnh một chút thì cũng có cái lợi, nhớ chừng mực. Trong chuyện tình cảm lứa đôi khi yêu nhau thì rất khó tránh khỏi những lúc không như ý. Khi nóng giận, chúng ta có thể buông ra nhiều lời nói làm tổn thương người khác.

21

Đây cũng là điều mà bản mệnh nên chú ý trong tuần này Tài lộc vượng thì khi có tiền trong tay, càng không được để mất đi lý trí. Phải có kế hoạch chi tiêu cũng như tiết kiệm rõ ràng, bạn sẽ thấy điều đó vô cùng quan trọng trong việc quản lý tiền bạc.

Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Tiến trình công việc của những người tuổi Ngọ trong tuần có dấu hiệu khởi sắc, sẽ xuất hiện một số vấn đề nhỏ trong quá khứ xuất hiện nhưng bạn dễ dàng thoát khỏi sự căng thẳng nhờ nỗ lực không biết mệt mỏi của bạn. Cấp trên đánh giá cao và bạn có cơ hội tăng lương hoặc tăng chức nhờ khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng của bạn.

Kiếp Tài rình rập những người tuổi Ngọ trong tuần này, càng về cuối tuần thì vận trình tài lộc càng sa sút, tiền bạc chẳng nhiều thêm mà còn xảy ra hết chuyện này tới chuyện khác khiến bạn không thể không rút ví chi trả. Sức khỏe của tuổ Ngọ đang ổn định dù áp công việc và học tập liên tục xuất hiện.

Đó là nhờ bạn biết lên kế hoạch cho mọi việc không bị chồng chéo lên nhau và vẫn đủ thời gian cho việc tập thể dục thường xuyên.

Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Trong công việc tuần này của những người tuổi Hợi đang có nhiều chuyển biến tích cực, ngay trong đầu tuần bạn sẽ nhận được thêm những lời góp ý chân thành từ mọi người xung quanh để cải thiện được tình hình tốt hơn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khéo léo trong việc diễn đạt ý của mình đâu, cho nên nhiệm vụ của bạn là phải biết cách chắt lọc thông tin một cách thông minh để tránh gặp phải những điều tiếng xung quanh.

Tình hình tài chính trong tuần này của những người tuổi Hợi khá ổn định. Bạn có thể thỏa sức đi mua sắm cùng bạn bè nhưng cần phải chú ý không nên vung tay quá trán sẽ làm ảnh hưởng tới kinh tế của bạn trong tuần tới nhé! Tình hình sức khỏe ổn định, nhưng cẩn thận trong khâu ăn uống, tránh bị ngộ độc thức ăn, bị cảm lạnh do nằm điều hòa quá lâu nhé!

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT