Nghía gu street style cực chất của sao Việt tuần qua

( PHUNUTODAY ) - Đón đầu những xu hướng thời trang mới nhất cùng sao Việt

minh-hang

Minh Hằng "nghiện" những chiếc áo thắt nơ ngang eo để tạo điểm nhấn, giúp cả bộ đồ trông xinh yêu mà không cần phối nhiều.

hoang-thuy-linh

Cây đồ trắng chứng tỏ độ "cao tay" của Hoàng Thùy Linh trong việc phối đồ. Ngoài việc chọn bomber và croptop rất ngầu, cô nàng còn kết hợp choker và sandals cùng tông bạc tăng thêm độ sang chảnh.

lan-khue

Quần ngắn cũn giúp Lan Khuê khoe đôi chân thẳng tắp nuột nà. Ra sân bay, người đẹp sang chảnh với túi, thắt lưng và giày đều là hàng hiệu cao cấp.

ha-ho1

Hồ Ngọc Hà sành điệu ở châu Âu với những set đồ hàng hiệu đầy màu sắc vô cùng ấn tượng và nổi bật.

ha-ho

Hồ Ngọc Hà chia sẻ, khi sang châu Âu, cô được đón tiếp nồng hậu trong vai trò Đại sứ thời trang Gucci tại Việt Nam. Đây cũng là năm thứ hai cô đảm nhận vai trò này. Hồ Ngọc Hà được thương hiệu ưu ái khi dành những thiết kế mới nhất, đắt tiền nhất cho cô mặc tham gia các sự kiện, các show diễn...

angela-phuong-trinh-6-819

Phong cách mang âm hưởng retro được Phương Trinh khắc họa qua chiếc sơ mi pyjama, quần jeans lửng ống rộng bạc màu và kính mắt mèo, mũ cói. 

angela

Angela Phương Trinh thể hiện nét nhí nhảnh khi diện đầm xòe mix áo khoác denim năng động.

thanh-hag

Quần skinny đen giúp đôi chân của Thanh Hằng đã dài trông càng thon, thẳng hơn. Siêu mẫu cá tính với cả cây đồ menswear.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link