Hotgirl 'Tuyệt tình cốc' gây bão một thời bất ngờ chuẩn bị lên xe hoa!

( PHUNUTODAY ) - Việc Nga Tây - hotgirl trong bộ ảnh "Tuyệt tình cốc" từng gây bão dư luận lên xe hoa khiến không ít người bất ngờ.

tuyettinhcoc1.phunutoday.vn

 Người mẫu ảnh Nga Tây (tên thật là Phạm Thúy Nga) được biết tới qua bộ ảnh "Tuyệt tình cốc" từng gây bão cộng đồng mạng. Mới đây, Nga Tây đã chia sẻ những hình ảnh đính hôn với bạn trai tại nhà riêng khiến nhiều người bất ngờ.

tuyettinhcoc3.phunutoday.

Chồng sắp cưới của Nga Tây hiện là tiếp viên hàng không, trẻ trung, lịch lãm và tài năng. Anh là người Hà Nội và xuất thân trong gia đình gia giáo. 

tuyettinhcoc2.phunutoday.

Bạn bè đến chúc mừng người đẹp ngày đính hôn. 

tuyettinhcoc6.phunutoday.

Diện chiếc áo dài đỏ với họa tiết cầu kỳ, Nga Tây kín đáo nhưng vẫn khoe được vóc dáng gợi cảm của mình. Trong ảnh là Nga Tây và mẹ.

tuyettinhcoc4.phunutoday.

 Cư dân mạng vô cùng tò mò về phản ứng của bạn trai cũng như gia đình bạn trai Nga Tây về bộ ảnh "Tuyệt tình cốc" gợi cảm gây nhiều tranh cãi. Bạn trai của Nga Tây đã chia sẻ: "Nga là một cô gái sống tự lập, làm việc nghiêm túc và rất chăm chỉ, sống có trách nhiệm. Đó cũng chính là đức tính khiến mình rất yêu và quý trọng ở Nga".

tuyettinhcoc5.phunutoday.

Nói về suy nghĩ của bố mẹ về con dâu tương lai, chồng sắp cưới của Nga Tây vui vẻ trả lời: "Bố mình là đại tá công an đã về hưu, mẹ mình là nhà giáo nên nhiều người sẽ nghĩ là bố mẹ mình không chấp nhận được nhưng ngược lại, gia đình mình rất hiểu về công việc của Nga nên không có chút lăn tăn gì. Thậm chí, bố mẹ còn động viên cô ấy rất nhiều vì biết sẽ có những luồng dư luận khác nhau về bộ ảnh ấy".

tuyettinhcoc7.phunutoday.

Không gian cưới được trang trí giản dị, nhã nhặn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn