Ngỡ ngàng tiền trang phục 2 tháng của Công nương Meghan hơn cả tiền sắm váy áo 1 năm của chị dâu Kate Middleton

( PHUNUTODAY ) - Thật bất ngờ khi chỉ mới hơn 2 tháng về làm dâu Hoàng gia, Công nương Meghan đã tốn tới 155.000 bảng Anh cho những bộ trang phục cô diện tại các sự kiện. Con số này được đưa ra đã khiến công chúng ngỡ ngàng khi nó bằng tiền trang phục 1 năm của Công nương Kate.

Vào thời điểm hiện tại, có thể Công nương Meghan Markle đã dần quen với cuộc sống của Hoàng gia sau khoảng 2 tháng kết hôn cùng Hoàng tử Harry. Cô tham gia nhiều sự kiện và mới hoàn tất chuyến công du nước ngoài đầu tiên với chồng sau khi kết hôn.

1 dai han

Trong mỗi sự kiện Hoàng gia, Công nương Meghan đều gây ấn tượng khi xuất hiện với phong cách thời trang quý phái nhưng vẫn mang đậm dấu ấn cá nhân. Theo đó, nnữ Công tước xứ Sussex đã sử dụng 15 set đồ, trong đó có những trang phục và phụ kiện đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Dior, Givenchy, Prada, Chanel… Số tiền chi cho trang phục của cô lên tới 155.000 bảng Anh (khoảng 4,6 tỷ đồng). Riêng chuyến đi tới Ireland vừa qua, Công nương Meghan đã tiêu 28.000 bảng Anh (hơn 840 triệu đồng) tiền quần áo.

1 hau due mat troi
1 lam dep
1
Chỉ 2 tháng về làm dâu Hoàng gia, Công nương Meghan Markle đã tốn 155.000  bảng Anh cho những bộ trang phục cô mặc trong các sự kiện.

Chỉ 2 tháng về làm dâu Hoàng gia, Công nương Meghan Markle đã tốn 155.000 bảng Anh cho những bộ trang phục cô mặc trong các sự kiện.

Trong khi đó tiền trang phục cả năm 2017 của Công nương Kate Middleton chỉ có 119.000 bảng Anh (khoảng 3,6 tỷ đồng). Năm 2016, con số này còn kiêm tốn hơn , dừng lại ở mức 100.000 bảng Anh (khoảng 3 tỷ đồng).

Tiền trang phục cả năm 2017 của Công nương Kate Middleton chỉ có 119.000 bảng Anh.

Tiền trang phục cả năm 2017 của Công nương Kate Middleton chỉ có 119.000 bảng Anh.

Được biết, nếu Công nương Meghan Markle tiếp tục chi tiền cho trang phục như hiện tại thì dự kiến đến hết năm nay, cô sẽ tốn khoảng 1 triệu bảng Anh (khoảng 30 tỷ đồng) tiền quần áo. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, vợ chồng Công nương Meghan Markle và Công nương Kate Middleton không phải bỏ tiền túi chi trả cho trang phục mà được tài trợ bởi một quỹ riêng của Thái tử Charles.

3

Ngoài ra theo một số thông tin cho biết, số hóa đơn của nữ Công tước xứ Sussex cũng có thể được chồng chi trả. Hoàng tử Harry ước tính có khoảng 30 triệu bảng Anh trong ngân hàng, gồm 10 triệu bảng Anh thừa kế từ Công nương Diana và 324.000 bảng Anh/ năm tiền lợi nhuận đầu tư từ bất động sản của người mẹ quá cố và tiền tiết kiệm từ lương quân đội của anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link