Trọn bộ ảnh cưới cực gợi cảm và lãng mạn của Ngọc Duyên và bạn trai doanh nhân hơn 18 tuổi ở Pháp

( PHUNUTODAY ) - Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 Ngọc Duyên và bạn trai doanh nhân hơn 18 tuổi vừa tung bộ ảnh cưới cực lãng mạn và ngọt ngào tại Paris.

ngocduyen3.phunutoday.vn

Bộ ảnh cưới cực lãng mạn của Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 được thực hiện ở Paris hoa lệ và lãng mạn khiến không ít fan ngưỡng mộ. 

ngocduyen2.phunutoday.vn

Ngọc Duyên và bạn trai doanh nhân đã hẹn hò hơn một năm qua. Anh hơn cô 18 tuổi song Ngọc Duyên khẳng định, giữa hai người không có khoảng cách. Người đẹp được bạn trai khá cưng chiều, mua tặng đồ hiệu và xe hơi. Cả hai thường có nhiều chuyến du lịch nước ngoài cùng nhau.

ngocduyen1.phunutoday.vn

Ngọc Duyên chia sẻ, cô có cảm giác an toàn và tự tin khi ở bên cạnh bạn trai. Mối tình của cặp đôi nhận được sự ủng hộ từ hai bên gia đình.

ngocduyen5.phunutoday.vn

Thời gian gần đây, ngoài việc sang Nhật Bản làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Nhật Bản, Ngọc Duyên vắng bóng tại các sự kiện của Làng Giải trí, tập trung cho sự nghiệp.

ngocduyen6.phunutoday.vn

Ngọc Duyên xinh đẹp và lộng lẫy trong bộ áo cưới trắng. Người đẹp và chồng sắp cưới chụp ảnh tại nhiều địa điểm nổi tiếng và lãng mạn của Paris. 

ngocduyen7.phunutoday.vn

Ngọc Duyên chia sẻ, sau khi kết hôn cô sẽ lui về hậu phương, hạn chế việc đi diễn thời trang, đóng phim: "Tôi muốn làm người vợ, người mẹ đảm đang nên không ngại trở thành hậu phương cho chồng".

ngocduyen4.phunutoday.vn

Ngọc Duyên và bạn trai doanh nhân đã hẹn hò hơn một năm qua. Anh hơn cô 18 tuổi. Hôn lễ của Ngọc Duyên dự kiến sẽ được tổ chức tại hai nơi Hà Nội - quê chú rể và Vũng Tàu - quê của cô dâu. Cô cũng lên kế hoạch ra Hà Nội sống cùng chồng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn