Đỗ Mỹ Linh, Huyền My giúp Việt Nam thắng lớn trên bảng xếp hạng nhan sắc 2017

( PHUNUTODAY ) - Thành tích của Đỗ Mỹ Linh tại Miss World, Huyền My tại Miss International,,... đã giúp Việt Nam thăng hạng trên bảng xếp hạng nhan sắc của các chuyên trang sắc đẹp uy tín hàng đầu thế giới.

 Ngay khi các cuộc thi nhan sắc quốc tế lớn của năm 2017 kết thúc, các chuyên trang sắc đẹp uy tín hàng đầu Thế giới đưa ra danh sách xếp hạng thành tích của các quốc gia. Khản giả không khỏi vui mừng khi Việt Nam xuất sắc thăng hạng, lọt top 15 và top 17 trong các bảng xếp hạng.

Theo danh sách xếp hạng của trang Missosology, kết quả được tổng hợp từ thành tích của các quốc gia ở năm cuộc thi sắc đẹp là Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe), Hoa hậu Thế giới (Miss World), Hoa hậu Quốc tế (Miss International), Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) và Hoa hậu Trái đất (Miss Earth).

hoahau2.phunutoday.vn

Năm nay, Việt Nam có đại diện tham gia đầy đủ các đấu trường sắc đẹp và giành được tổng điểm 242, xếp thứ 15. Trong đó, thành tích top 16 Hoa hậu Trái đất của Hà Thu mang về 112 điểm. Với giải phụ Hoa hậu Nhân ái tại Miss World, Đỗ Mỹ Linh mang về 60 điểm. Thành tích top 25 Hoa hậu Siêu quốc gia của Khánh Phương cũng được chấm 50 điểm. Bên cạnh đó, Việt Nam có thêm 20 điểm từ Miss Universe và Miss International.

Đứng đầu bảng xếp hạng của Missosology là Colombia với 580 điểm. Tuy không giành vương miện ở cuộc thi nào, song các đại diện của quốc gia này đều đạt thành tích cao như á hậu 1 Miss Universe, á hậu 1 Miss Supranational, á hậu Miss Earth. Đây cũng là lần đầu tiên Colombia đứng vị trí số một, đẩy "cường quốc sắc đẹp" Philippines xuống hạng ba.

Các quốc gia khác có mặt trong top 10 gồm Venezuela, Thái Lan, Nam Phi, Australia, Indonesia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Jamaica.

Theo bảng xếp hạng của trang Globalbeauties, kết quả được tổng hợp từ thành tích của các quốc gia ở năm cuộc thi sắc đẹp là Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe), Hoa hậu Thế giới (Miss World), Hoa hậu Quốc tế (Miss International), Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International), Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational).

hoahau3.phunutoday.vn

Tham gia đầy đủ các cuộc thi nhan sắc, Việt Nam có được tổng cộng 3.4 điểm và vươn lên vị trí thứ 19 trong bảng xếp hạng. Thành tích lọt vào top 10 Hoa hậu Hoà bình thế giới 2017 của Á hậu Huyền My và thành tích lọt top 40 của Hoa hậu Mỹ Linh tại Miss World 2017 đã giúp Việt Nam thăng hạng trong năm nay.

Venezuela tiếp tục được tôn vinh là quốc gia nhan sắc của năm 2017 với thành tích ấn tượng trên khắp các đấu trường sắc đẹp và mang về 13.9 điểm, đứng thứ 2 là quốc gia Đông Nam Á Indonesia với 12.92 điểm và đứng thứ 3 là Colombia với 12.2 điểm.

Nằm trong top 10 còn có các quốc gia Nam Phi, Ấn Độ, Philippines, Hàn Quốc, Peru, Thái Lan, Jamaica.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn