Ngọc Trinh đang muốn níu kéo tình yêu với người tình 73 tuổi?

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh đã có những chia sẻ bằng thơ về việc tình yêu, phải chăng cho đến bây giờ, Ngọc Trinh vẫn chưa thể quên được tỷ phú 73 tuổi Hoàng Kiều?

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Ngọc Trinh có chia sẻ khoảnh khắc cô chụp hình tự sướng ăn mặc kín đáo, kèm theo dòng chú thích khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Người đẹp 28 tuổi viết: "Chỉ cần anh đưa tay/ Chỉ cần em quay lại/ Chỉ cần không ngần ngại/ Là chúng mình yêu nhau".

ngoc trinh niu keo ty phu 73 tuoi (phunutoday (2)

 

Dòng chia sẻ bằng thơ của "nữ hoàng nội y" ngay sau đó thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Không ít người tỏ ra băn khoăn việc người đẹp 28 tuổi có đang muốn quay lại với người tình 73 tuổi khi viết ra những câu thơ ẩn ý mong chờ, níu kéo như vậy hay không?.

"Sống nhìn về phía trước. Vì sau lưng là quá khứ. Quá khứ không tồn tại. Có hay chăng chỉ là hồi uớc mà thôi" - Facebooker Ten Nguyễn đưa ra lời khuyên ẩn ý cho người đẹp. Thậm chí, nhiều người đã tự sáng tác, đáp lại Ngọc Trinh bằng những lời thơ "tự chế" ngay sau dòng chia sẻ của cô. "Anh đưa tay rồi đó/ Anh đợi gió đưa hương/ Anh chỉ sợ tưởng tượng/ Vỡ tan giấc mộng vàng" - Facebooker Thắng Trọng bày tỏ.

ngoc trinh niu keo ty phu 73 tuoi (phunutoday (3)

 

Sau chuyện tình chỉ kéo dài vài tháng tan vỡ, Ngọc Trinh tái xuất và luôn giữ cho mình hình ảnh vủi vẻ, rạng ngời không vương chút ưu phiền.

Tuy nhiên, người đẹp 28 tuổi vẫn có những dòng trạng thái chung chung, mơ hồ nhưng nhiều người dễ dàng đoán được cô nàng đang muốn ám chỉ đến chuyện tình đầy tai tiếng của mình. Có lúc, Ngọc Trinh cũng từng chia sẻ: "Cô ấy cười không có nghĩa là cô ấy hạnh phúc. Cô ấy cười vì cô ấy đang tràn ngập hy vọng, niềm tin và sự mạnh mẽ".

ngoc trinh niu keo ty phu 73 tuoi (phunutoday (1)

 

Được biết, Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều công khai yêu nhau giữa tháng 12/2016. Chuyện tình của nữ diễn viên Vòng eo 56 và bạn trai lớn tuổi thời gian qua gặp phải không ít ý kiến trái chiều từ dư luận. Suốt thời gian đó, cặp đôi vẫn luôn dành những lời đường mật cho nhau và tận hưởng những chuyến du lịch ngọt ngào. Ngọc Trinh cũng nhiều lần gặp gỡ và thân thiết với các thành viên trong gia đình bạn trai.

Tuy nhiên, mối quan hệ của họ kéo dài không được bao lâu. Bạn trai tỷ phú của Ngọc Trinh là vị đại gia 73 tuổi Hoàng Kiều khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đăng thông báo đặc biệt về chuyện tình với "nữ hoàng nội y". Theo đó, ông cho biết "Ngọn gió tình yêu giữa tôi và Ngọc Trinh đã kết thúc".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn