Ngọc Trinh vừa gặp đen, Hoàng Kiều vội có tình mới?

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Kiều thân thiết với một cô gái lạ xinh đẹp không kém Ngọc Trinh

Trước khi yêu Ngọc Trinh, Hoàng Kiều là một người kín tiếng trong chuyện đời tư nên khi tỷ phú Hoàng Kiều công khai hẹn hò với Ngọc Trinh và thường xuyên thể hiện điều đó trên mạng xã hội đã gây được sự chú ý lớn của dư luận.

truoc-ngoc-trinh-day-la-nguoi-dep-ma-ty-phu-hoang-kieu-yeu-tuong-cuoi_phunutoday 1

 Hình ảnh thân mật của Hoàng Kiều và tình cũ bất ngờ được chia sẻ

Không chỉ vậy, chuyện Ngọc Trinh đấu giá siêu sim tiền tỷ để rồi gặp phải đại gia dởm nên phải đấu giá lại sim càng khiến nhiều người quan tâm cô hơn bao giờ hết.

Mới đây, một số hình ảnh của tỷ phú Hoàng Kiều thân mật bên cô gái lạ mà không phải Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng xôn xao.

truoc-ngoc-trinh-day-la-nguoi-dep-ma-ty-phu-hoang-kieu-yeu-tuong-cuoi_phunutoday 2

 Tình cũ của Hoàng Kiều cũng là một người đẹp Vbiz

Tuy nhiên, theo thông tin được chia sẻ, đây là tình cũ của vị tỷ phú này và cả hai thậm chí đã từng nghĩ đến chuyện kết hôn. Người đẹp này cũng được Hoàng Kiều giới thiệu với gia đình ông và các con ông cũng gọi cô là mẹ.

truoc-ngoc-trinh-day-la-nguoi-dep-ma-ty-phu-hoang-kieu-yeu-tuong-cuoi_phunutoday 4

 Lan Anh cũng sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thon gon không kém gì Ngọc Trinh

Cộng đồng mạng nhanh chóng tìm được danh tính của cô gái này. Theo đó, cô gái có tên Ngô Lan Anh. Đây là Ngô Lan Anh, từng đăng quang danh hiệu Người đẹp biển trong cuộc thi "Người đẹp TP.HCM qua ảnh 2014" và cũng là thí sinh được yêu thích nhất trong cuộc thi năm đó do khán giả bình chọn. Sau khi kết thúc cuộc thi, thay vì tham gia showbiz, Lan Anh lại theo đuổi con đường kinh doanh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn