Vbiz 24/10: Giữa tâm bão, Vy Oanh bất ngờ tiết lộ chuyện tài sản, Bảo Anh 'dằn mặt' vợ cũ Hồ Quang Hiếu

( PHUNUTODAY ) - Giữa tâm bão bị tố giật chồng, Vy Oanh bất ngờ tiết lộ về chuyện biệt thự khủng và đồ hiệu. Bảo Anh lên tiếng 'dằn mặt' vợ cũ của Hồ Quang Hiếu khi tiết lộ lý do chia tay của họ?

vy oanh bi to giat chong (1)

 Mới đây, ca sĩ Vy Oanh gây ồn ào khi bị tố là kẻ thứ 3, giật chồng. Dù Vy Oanh đã lên báo trả lời nhưng nick Facebook tự nhận bạn của vợ cũ chồng nữ ca sĩ và Phạm Hồng Phượng - em vợ cũ vẫn liên tục đưa ra những bằng chứng lật lại vấn đề. Trái lại, Vy Oanh đã giữ đúng lời hứa với chồng mình không trả lời thêm bất cứ điều gì về vụ việc này.
Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân của mình, Vy Oanh lại bất ngờ đăng một status dài. Nhưng lần này không phải là tranh cãi hay chỉ trích, nữ ca sĩ "Đồng xanh" bất ngờ giải thích về ngôi biệt thự trắng và số đồ hiệu mà cô dùng thời gian qua.
Theo như nữ ca sĩ, nhiều bài báo đã đăng sai thông tin về ngôi biệt thự trắng mà cô đang ở. Đó không phải nhà gia đình chồng vì cô không sống chung với bố mẹ chồng. Và cô cũng cho rằng, mình không phải là tay chơi hàng hiệu. Bên cạnh đó, Vy Oanh chưa bao giờ nhận chồng mình là đại gia.

ho-quang-hieu-1-1402-phunutoday

 Thông tin Hồ Quang Hiếu chia tay bạn gái xinh đẹp Bảo Anh đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ xen lẫn tiếc nuối. Sau 2 năm hẹn hò, cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi" dù đã cho nhau thời gian nhìn nhận lại mọi chuyện. Sau khi chính thức chia tay, không chỉ có người trong cuộc lên tiếng về nguyên nhân dẫn đến tan vỡ mà còn có ở vợ cũ Hồ Quang Hiếu cũng tham gia vào sự việc.
Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Anh vừa đăng tải dòng trạng thái: "Cái gì có thể thiếu nhưng đừng thiếu lòng tự trọng. Cái gì có thể mất nhưng không thể mất danh dự. Cái gì có thể không biết nhưng phải biết điều. Vậy nha".
Nhiều người đặt nghi vấn rằng giọng ca "Anh muốn em sống sao" đang "đáp trả" vợ cũ Hồ Quang Hiếu khi nói đến chuyện riêng của mình.

tim truong quynh anh

 Hiện tại, chuyện tình của Tim và Trương Quỳnh Anh là một trong những chủ đề nhận được vô số sự quan tâm từ phía dư luận.
Vào ngày 8/10, Trương Quỳnh Anh gây xôn xao khi đăng tải chia sẻ với nội dung: "Chính thức ly hôn". Sau đó, nữ ca sĩ đã xoá dòng trạng thái này nhưng cư dân mạng vẫn nhanh chóng chụp lại và chia sẻ một cách mạnh mẽ.
Ngoài ra, Tim và Trương Quỳnh Anh không hề đăng tải hình ảnh của đối phương trên trang cá nhân khiến người hâm mộ càng tin vào nghi vấn cả hai đã chia tay trong âm thầm.
Tuy nhiên mới đây, một người bạn của Trương Quỳnh Anh và Tim bất ngờ đăng tải hình ảnh cặp đôi vui vẻ bên con trai Sushi. Không hề thể hiện sự xa cách, cả hai ngồi sát cạnh nhau và tỏ ra vô cùng thân thiết.
Trương Quỳnh Anh và Tim xuất hiện bên con trai sau tuyên bố đã ly hôn. Trong khi nhiều nguồn tin khẳng định cặp đôi đã đường ai nấy đi thì cả hai người trong cuộc lại liên tục thể hiện tình cảm dành cho nhau khiến nhiều fan vô cùng khó hiểu. 

luong-gia-huy-2-1120-phunutoday

 Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết Lương Gia Huy có thể sẽ bị xử phạt từ 20 - 30 triệu đồng và không được công nhận danh hiệu do tự ý tham gia cuộc thi Nam vương Đại sứ Toàn cầu 2017 tại Indonesia.
Lương Gia Huy từng chỉ lọt Top 5 siêu mẫu Việt Nam 2015 và anh không đạt được bất kỳ danh hiệu trong nước nào để đủ điều kiện tham gia sân chơi nhan sắc quốc tế do Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép.
Theo quy định, người đoạt giải người mẫu toàn quốc mới được thi người mẫu quốc tế, người đoạt giải cuộc thi Hoa hậu mới được thi Hoa hậu quốc tế.
Trước Lương Gia Huy, đã có rất nhiều thí sinh nam không "xin phép" Cục Nghệ thuật biểu diễn, tự ý ra nước ngoài thi và đều đoạt danh hiệu cao: Nguyễn Văn Sơn, Hữu Vi, Thuận Nguyễn…

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn