Người đàn ông này là bạn trai đại gia mới của 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là bạn trai mới của Ngọc Trinh chứ không phải là "ông trùm chân dài" Khắc Tiệp.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô đang vi vu ở Nhật Bản và tay trong tay sánh bước cùng một người đàn ông lạ mặt. Tuy nhiên, điều khiến công chúng ngỡ ngàng hơn cả chính là việc Nữ hoàng nội y lên tiếng xác nhận chuyện đã có người yêu mới sau khi chia tay bạn trai đại gia rằng, "Cái gì đến rồi nó cũng sẽ đến, như 1 cái duyên. Cám ơn anh đã đến bên em".

ngoc-trinh-phunutoday1

Đây là bạn trai đại gia mới của 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh 

Đoạn trạng thái của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Tuy nhiên, rất nhiều người lại cho rằng, người đàn ông này không ai khác chính là "ông trùm chân dài" Khắc Tiệp. Bởi thời điểm cô chia sẻ ảnh là lúc hai người đang đi công tác tại Nhật Bản.

Thông tin Ngọc Trinh có bạn trai mới càng được xác thực hơn nữa sau khi Á hậu Linh Chi - người em thân thiết của nữ hoàng nội y chia sẻ bức hình kèm thông tin xác nhận.

ngoc-trinh-phunutoday2

 Ngọc Trinh xinh đẹp, khoe sắc giữa tiết trời Nhật Bản

Linh Chi viết, "Uh ... Bả có tình iu mới, bả vui lại rồi đấy ... Thương lắm Ngọc Trinh của em. Yêu thương luôn đong đầy. Và rồi em cũng sẽ có tình iu và hạnh phúc thế thôi phải hem chị Hai". Đồng thời, nữ diễn viên cũng khẳng định người nắm tay Nữ hoàng nội y không phải là ông bầu Khắc Tiệp mà chính là bạn trai của cô.

Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng chính thức thừa nhận "Yes" sau khi được một người bạn hỏi: "Trinh có người mới?".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn