Người tình Lâm Vĩnh Hải khoe ảnh mặc bikini trên giường ngủ

( PHUNUTODAY ) - Diện bộ bikini một mảnh màu đỏ xuyên thấu, Linh Chi - bạn gái mới của Lâm Vinh Hải khiến nhiều người khó có thể rời mắt vì cách tạo dáng nóng bỏng trên giường ngủ.

linh-chi 1

Bạn gái mới của Lâm Vĩnh Hải đã lấy lại nhan sắc xinh đẹp sau thời gian bị chê gầy gò, xuống sắc.

linh-chi 2

 

linh-chi 3

Mới đây, người đẹp 9x không ngại khoe bức ảnh cô diện bộ bikini một mảnh màu đỏ xuyên thấu e ấp trên giường ngủ gây sự chú ý của cộng đồng mạng.

linh-chi 4

Sau khi nâng cấp vòng 1, cô tự tin làm mẫu chụp nội y, áo tắm và thường xuyên đi sự kiện với trang phục sexy, khoe gò bồng đảo đầy đặn.

linh-chi 5

Đi kèm với hình ảnh tạo dáng gợi cảm này cũng tại khung cảnh giường ngủ, Linh Chi có dòng nhắc nhớ bản thân và người hâm mộ rằng: "Phải luôn ghi nhớ: Không cạnh tranh với tất cả mọi người, không ghen tị với người khác, không than vãn và tự thương hại bản thân, không hành động như thể mọi việc đều tốt đẹp trong khi thực tế không phải như vậy. Kế tiếp không giữ mãi những hằn học, không đổ lỗi cho người khác về rắc rối của mình, không cố gắng làm vừa lòng tất cả mọi người, không kéo mình xuống vị trí ngang bằng với người khác và điều cuối cùng không lãng phí thời gian giải thích bản thân cho người khác".

linh-chi 6

Linh Chi cho biết, hàng ngày cô đều tập luyện thể dục chăm chỉ kết hợp chế độ ăn uống hợp lý để có vóc dáng chuẩn.

linh-chi 7

Ngắm loạt ảnh này, nhiều người nhận định, bạn gái mới của Lâm Vinh Hải dù mặc bikini hay diện đồ bình thường cũng quyến rũ không kém cạnh "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn