Ngưỡng mộ khối tài sản tiền tỷ của những mỹ nhân Việt chưa đầy 20 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ xinh đẹp, tài năng, những mỹ nhân Việt trẻ tuổi này còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có thể tậu nhà mua xe tiền tỷ bằng chính công sức của mình.

Hương Tràm

Sau thành công của Hương Tràm tại The Voice Vietnam, cô gái sinh năm 1995 đã tự tạo được cho mình chỗ đứng ở showbiz. Bằng chứng là ở tuổi 19, Hương Tràm đã tự mua được ô tô cho riêng mình. Được biết ô tô này của Hương Tràm có giá trên dưới 1 tỷ đồng. Nữ ca sĩ phấn đấu trong tương lai sẽ đổi sang dòng xe cao cấp hơn. Năm 20 tuổi, Hương Tràm đã mua xong nhà. Thành tựu này của Hương Tràm cũng khiến nhiều người phải nể phục. Quán quân The Voice cười cho biết, mục tiêu tiếp theo, từ năm 21 - 27 tuổi sẽ mua thêm nhà, kiếm mẹ chồng.

-huong-tram--5-

Hương Tràm tự mua xe ô tô cho mình khi mới 19 tuổi 

 Hoàng Yến Chibi

Sau khi đạt giải Á quân Học viện ngôi sao, Hoàng Yến Chibi có nhiều sản phẩm âm nhạc được phát hành. Ngoài ra, cô gái trẻ tuổi cũng khá đắt show ca hát, đóng phim, quay quảng cáo. Nhờ đó, thu nhập của ca sĩ trẻ tuổi này khá cao. Ở tuổi 20, mới đây, ca sĩ Hoàng Yến Chibi đã có căn hộ chung cư mới tại quận 7, TP HCM rộng 106m2 với nội thất, thiết kế hiện đại, trẻ trung có giá 2 tỷ đồng.

Căn hộ với 3 phòng ngủ, một phòng khách và bếp của Hoàng Yến Chibi là thành quả lao động nghệ thuật cũng như tiết kiệm suốt nhiều năm của cô gái sinh năm 1995 này. Tuy chưa thể so sánh với nhiều căn hộ khác giá hàng chục tỷ của sao hạng A ở Vpop nhưng căn nhà 2 tỷ này là thành quả lao động nghiêm túc của Hoàng Yến. Có thể nói, ở tuổi 20, Hoàng Yến Chibi đã đạt được thành công nhất định, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

hoang-yen-chi-bi

Căn hộ rộng rãi của Hoàng Yến Chibi. 

 Mai Văn Hương

Văn Mai Hương là á quân cuộc thi Vietnam Idol (2010) và nhanh chóng trở thành giọng ca được yêu thích sau đó. Cô gái trẻ thành công ở tuổi 17, 18 đã sớm nổi lên với nhiều sản phẩm âm nhạc thành công, tham gia nhiều show diễn và hợp đồng quảng cáo. Do đó, không khó hiểu khi ở tuổi 19, 20 Văn Mai Hương đã có trong tay nhà tiền tỷ, ô tô đắt tiền.

Căn hộ của cô ở quận 7, gần ngay nhà bạn trai cũ - ca sĩ Lê Hiếu. Những đồ nội thất (bàn, ghế, thảm, ly, tách) đều do Văn Mai Hương tự chọn cho căn hộ. Cô ca sĩ đặc biệt yêu thích vật dụng có màu nâu, đỏ, kem trang trí cho ngôi nhà của mình.Từ khi có nhà riêng, cô ca sĩ trẻ cho biết, cô cảm thấy mình trưởng thành hơn. Đây là thành quả đầu tiên cho những ngày tháng chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, biểu diễn của Văn Mai Hương.

mai-van-huong

Mai Văn Hương tự lái xế sang đi sự kiện. 

 Angela Phương Trinh

"Cô nàng thị phi" Angela Phương Trinh cũng khiến nhiều người phải trầm trồ trước khối tài sản khủng lồ của mình ở tuổi 20. Sinh năm 1995, Angela Phương Trinh đã sở hữu 2 chiếc ô tô, giá trị một chiếc 2 tỷ đồng và một chiếc 6 tỷ đồng.

Ngoài xe hơi, Angela Phương Trinh còn sở hữu nhiều món hàng hiệu đắt tiền. Phải kể đến là đồng hồ với chiếc đồng hồ Rolex 2 tỷ được bạn trai cũ tặng, Chiếc Omega trị giá 400 triệu, đồng hồ hiệu Gucci có giá khoảng 20 triệu đồng và cùng nhiều quần áo, phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ.

xe-6-ty-cua-angela-phuong-trinh

Xế hộp 6 tỷ đồng của Angela Phương Trinh. 

 Chi Pu

Sau khi nam tiến và hoạt động nghệ thuật chăm chỉ như chạy show, đóng phim, dự event... Chi Pu ngày càng khẳng định mình tại showbiz. Cô là một trong số ít sao trẻ Việt gặt hái thành công sự nghiệp dù mới hơn 20 tuổi. Sau hơn 2 năm chính thức “tấn công” V-biz, Chi Pu đã tự mua được xe hơi giá hơn 2 tỷ đồng. Bên cạnh đó, cô gái này cũng nổi tiếng là sao nữ chịu chi mạnh tay cho quần áo, phụ kiện mỗi khi xuất hiện.

chipu 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link