Ngưỡng mộ món quà đắt đỏ Công Vinh tặng Thuỷ Tiên nhân kỷ niệm 9 năm yêu nhau

( PHUNUTODAY ) - Thủy Tiên - Công Vinh vừa có kỳ nghỉ đầy ngọt ngào, lãng mạn ở Sapa để cùng đón năm mới, đồng thời kỷ niệm 9 năm yêu nhau.

Trong dịp đón năm mới vừa qua, việc Thủy Tiên và Công Vinh “trốn con”, dành thời gian đi du lịch riêng để kỉ niệm 9 năm yêu nhau, đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Đăng ảnh hai vợ chồng ôm nhau tình cảm khi đi du lịch, Thủy Tiên đính kèm dòng trạng thái: “Cảm giác ôm người yêu trong mây mù thật thích.. I love Sapa. Happy new year cả nhà.”. Công Vinh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tặng bà xã món quà sang chảnh trị giá 300 triệu đồng.

148341714967658-cong-vinh
148341714996939-cong-vinh

Thuỷ Tiên khoe khéo đồng hồ ông xã tặng. 

Trên trang cá nhân của Thuỷ Tiên có đăng tải hình ảnh cặp đôi du lịch hạnh phúc bên nhau, và cô khoe khéo chiếc đồng hồ kim cương đắt giá.

Từ lâu, Công Vinh vốn được xem là người chồng hết mực cưng chiều vợ khi thường xuyên tặng Thủy Tiên những món quà giá trị.

148341714997516-cong-vinh-05

Chiếc đồng hồ Công Vinh tặng Thuỷ Tiên trị giá gần 300 triệu đồng.

vo-chong-thuy-tien-hanh-p

Trải qua nhiều sóng gió, Thủy Tiên - Công Vinh được xem là một trong những cặp đôi vàng của Vbiz với tổ ấm vô cùng hạnh phúc.

thuy-tien-gioi-leo-lai-do

 Chiếc vòng cổ cầu kỳ đắt giá mà Công Vinh tặng Thuỷ Tiên trong dịp Giáng sinh vừa qua.

vo-chong-thuy-tien-hanh-phuc-ky-niem-9-nam-yeu-nhau-hinh-3
thuy-tien-gioi-leo-lai-do

Có thể thấy, từ sau khi Công Vinh lên nhận chức Phó chủ tịch CLB TP.HCM, Thủy Tiên càng chăm chia sẻ về những khoảng khắc lãng mạn, ngọt ngào của hai vợ chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link